ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

AGE Blocker ถอยอายุ ย้อนวันเวลา ชะลอวัย และริ้วรอย ให้ผิวคุณ ด้วยอาหารเสริมระดับ world class AGE Blocker Lypo-Spheric กระตุ้นการเผาผลาญ ให้ผิวพรรณสดใส

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :



ผลิตภัณฑ์ Lypo - Spheric ทุกตัวผลิตที่ USA ด้วยนาโนเทคโนโลยี ดังนั้นจึงสามารถดูดซึม ได้เกือบ 100% ใน Lypo - Spheric™AGE Blocker™ ช่วย Anti - Aging ต่อต้านความชรา, เสริมการเผาผลาญอาหาร - มีวิตามิน B -, เกลือแร่, สารต้านอนุมูลอิสระ Antioxidant และสารสกัดจากอบเชย, AGE Blocker ได้รับการกำหนดเพื่อช่วยให้ :

- สนับสนุนและเพิ่มอัตราการเผาผลาญอาหาร
- รักษาสุขภาพผิวและกล้ามเนื้อ
- เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและระบบประสาท
- ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์และการแบ่งรวมทั้งที่ของเซลล์เม็ดเลือดแดง
- ย้อนกลับและป้องกันผลกระทบที่เกิดจากการ glycation

ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ชะลอความแก่ ลดริ้วรอย ตัวนี้ทานแล้วทำให้ริ้วรอยที่มีตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น สามารถและป้องกันการถูกทำลายของโมเลกุล ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสามรถของวิตามิน B , เกลือแร่, สารต้านอนุมูลอิสระและสารสกัดจากอบเชยเพื่อปรับปรุงการเผาผลาญกลูโคสมีความ ต้านทานต่ออินซูลินลดลงและเพิ่มพลังงาน .*

เรามาทำความรู้จักกับ Lypo-Spheric AGE Blocker ให้ลึกซึ้งกันดีกว่า

Lypo-Spheric™ AGE Blocker™

เป็นสารสกัดจากอบเชยและพีชพรรณอื่นๆ ค่ะตัวอบเชยมีผลต่อการรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในภาวะปกติ สารสกัดอบเชยเมื่ออยู่ในเซลล์สามารถทำงานเลียนแบบอินซูลินได้ ซึ่งคนที่เป็นเบาหวานจะมีระดับน้ำตาลในเลือดค่อนข้างสูง และเมื่อเป็นโรคเบาหวานร่างกายผลิตฮอร์โมนอินซูลินไม่ได้ หรือการผลิตผิดปกติค่ะ

เพราะฉะนั้น Lypo-Spheric™ AGE Blocker™จึงมีประโยชน์ต่อผู้ที่เป็นเบาหวานมากๆเลยที่เดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ช่วยรักษาโรคท้องร่วงและข้ออักเสบเพราะมีคุณสมบัติช่วย ในการไหลเวียนของกระแสเลือด สมานแผล รักษาหนอง และภูมิแพ้ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)ประสิทธิภาพสูงจึงส่งผลยับยั้งและลดเลือนริ้วรอยได้ดีอีกด้วย

จริงๆ แล้วคนที่เป็นมะเร็งและหัวใจก็สามารถทานอาหารเสริมตัวนี้ได้นะค่ะ เพราะตัว อบเชยนั้นสามารถต้านมะเร็งได้ดี เพราะมีสารกลีเซอรีนเข้มข้น เป็นสารต้านแบคทีเรีย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร แก้อาการท้องร่วง ขับปัสสาวะ สามารถช่วยเร่งปฏิกิริยาย่อยสลายไขมัน นอกจากนี้นักวิจัยญี่ปุ่นยังพบว่าอบเชยสามารถช่วยลดความดันโลหิต

สำหรับ สาวที่ต้องการควบคุมน้ำหนักใช้ตัวนี้ก็ได้ผลเหมือนกันนอกจากผิวสวยหน้าเด็ก หุ่นดีแล้วยะงช่วยให้สุขภาพดีด้วย มีผลวิจัยเยอะแยะเกี่ยวกับสารตัวนี้ค่ะ ที่สำคัญปัจจุบันนี้เค้าทำสารสกัดตัวนี้ออกมาในรูปแบบเม็ดค่ะ จึงทำให้อาหารเสริมLypo-Spheric™ AGE Blocker™ของเราโด่นเด่นขึ้นมาทันทีเนื่องจากอยู่ในรูปแบบที่สารมารถออกฤทธิ์ ได้ทันที ในระดับเซลค่ะตรงนี้แหละที่ทำให้เหนือกว่าสินค้าตัวอื่นๆค่ะ

---------------------------
5 ซอง 400 บาท
10 ซอง 750 บาท
30 ซอง 1,600 บาท (1 กล่อง)
---------------------------

สุดยอดวิตามินประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมี่ยม นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่ดาราฮอลลีวู้ด และคนดังๆทั่วโลกเลือกใช้ ช่วยชะลอวัย ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลก

Dr.Levy ได้กล่าวไว้ในหนังสือ Curing The Incurable ว่า สินค้าของไลโปสเฟียริกใช้เทคโนโลยีที่ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีที่สุด และดีเทียบเท่า หรือ ดีกว่าการฉีดเข้าเส้นเลือดหลังจากที่ กลูต้า และ วิตซี ทำยอดขายถล่มทลายเราจึงขอแนะนำสินค้าอีกตัวจากทางแลปเดียวกัน ซึ่งดังมากๆในด้านปรับโครงสร้างพื้นฐานทางปฏิกิริยาเคมีในร่างกายให้สมบูรณ์ เพื่อให้ร่างกายสามารถดึงสารอาหารที่ดูแลผิวออกมาบำรุงผิวได้เต็ม ประสิทธิภาพ


วิธีรับประทาน รับประทานทุกวัน หรือวันเว้นวัน ครั้งละ1 ซอง ร่วมกับวิตามินซี1000 มก. ช่วงเช้า ขณะท้องว่าง หรือก่อนอาหารประมาณ 20นาที สามารถผสมกับน้ำเย็นหรือในเครื่องดื่มเย็นประจำวันของคุณที่ชื่นชอบ


FAST FACTS for
Lypo-Spheric™ AGE Blocker™...
Major Nutrients/Packet:
393 mg B Vitamins + benfotiamine
20.3 mg trace minerals
2,450 mg Essential Phospholipids


Packets per Carton: 30

Dosage and Use: As a dietary supplement, take one to two packets per day. For best results, snip or tear the notched end off the packet, squeeze into your favorite cool beverage and drink on an empty stomach. We do not recommend mixing the product with a hot beverage or with any high-speed blenders or food processors. It is best to take the product in close proximity to a meal if you suffer with symptoms of low blood sugar.

Storage Instructions:If you ever use a partial packet, reseal the open packet containing the remaining product in an air tight bag or plastic wrap and refrigerate. This will help prevent the oxidation that occurs when the product is left in the open air for long periods of time. After 24 hours, it is recommended that you dispose of the resealed packet. The box containing the remaining packets should be stored in a cool, dry place. Do not freeze or place the product in direct sunlight for extended periods of time.

Shelf Life: The shelf life for Lypo-Spheric™ AGE-Blocker™ is 18 months from the date of manufacture. The expiration date is stamped on the bottom of each box and along the edge of each packet as "L0109/151 X0614". This means: Lot #109, Batch 151, Expires June 2014.

--------------------------------------------------------
มองหา Lypo-Spheric Age Blocker กลูต้าเจล ลดริ้วรอย อาหารเสริมลดริ้วรอย กลูต้าน้ำ กลูต้าซอฟเจล รกแกะ ของแท้ราคาถูก ติดต่อเรา Tel : 081-923-2656

เว็บไซต์ : http://www.at-etc.com

คลิ๊ก !! เข้าสู่เว็บไซต์ http://www.at-etc.com

Facebook : http://www.facebook.com/At.EtcShop
เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.at-etc.com
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  0 บาท
วิธีส่งสินค้า :
  ทางพัสดุไปรษณีย์
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  Etc Shop
สถานะ :
  บุคคลทั่วไป
ที่อยู่ติดต่อ :
  โทรศัพท์ อีเมล์ เว็บไซต์ ตามแต่สะดวกค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ :
  0819232656
เบอร์แฟกซ์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์มือถือ :
  0819232656
อีเมล์ :
  hi.atetcetera@gmail.com
จังหวัด :
  กรุงเทพมหานคร    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  321
ลงประกาศเมื่อ :
30/03/2012 เวลา 08:08 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน