ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

Advice For You ศึกษาต่อต่างประเทศ คอร์สเรียนภาษา เรียนต่อโท Hot Promotion

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :



Australia Hot Promotion



Promotion 1 - รร ในเครือ ILSC & Pacific Gateway ลดค่าเรียน 20% เหลือสัปดาห์ละ Aus $ 220 เท่านั้นเลือกลงกี่สัปดาห์ก็ได้ เรียนหกเดือนขึ้นไป ฟรีค่าสมัคร สถาบันตั้งอยู่ใน Sydney และ Brisbane
http://www.ilsc.com.au/english/australia/learn-english-brisbane-sydney.aspx


Promotion 2 - สถาบัน ELSISเป็นสถาบันสอนภาษาที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1991 ตั้งอยู่ที่ Sydney เป็นสถาบันเก่าแก่ มีประสบการณ์การสอนมากว่า 16 ปี และได้รับการยอมรับจาก National ELT Accreditation Scheme Limited (NEAS) และ Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students (CRICOS)เป็นสถาบันเหมาะสมแก่การเรียนรู้ สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เดินเพียง 2 นาทีก็ถึง Town Hall Wynyard stations Queen Victoria Building และ shopping centers ใกล้ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย หลักสูตรของสถาบันได้รับการยอมรับจากสากล เน้นการเตรียมพร้อมนักเรียนให้ตรงตามวัตถุประสงค์ ทั้งการทำงานหรือการเรียนต่อ โดยการนำทฤษฎีไปประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติที่ได้ประสิทธิภาพ กับโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียง 180 AUS / Week
http://elsis.edu.au/


• Promotion 3 – สถาบัน Australian Institute of Professional Education (AIPE) ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ปลอดภัย และสะดวกสบายบนชายฝั่งตอนเหนือของซิดนีย์ สถาบันมีอาคารที่ทันสมัยและมีการปรับปรุงใหม่พร้อมห้องเรียนที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สถาบันแห่งนี้ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ North Sydney รวมทั้งศูนย์อาหารนานาชาติ ร้านค้า ผับ ร้านอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ ห้องสมุด และสวนสาธารณะข่าวดีสำหรับน้องๆที่สนใจเรียนภาษาที่ AIPE จากราคาคอร์ส $ 320/wk ตอนนี้โปรโมชั่นสำหรับนักเรียนไทยเหลือเพียง $175/week เท่านั้น
http://www.aipe.edu.au/


Promotion 4 - Cambridge College International สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง Sydney โดยก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1934 ด้วยประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติเป็นระยะเวลาอันยาวนาน และคุณภาพมาตรฐานระดับดีเยี่ยมของสถาบัน จึงทำให้สถาบันเป็นที่รู้จักของนักเรียนในหลายประเทศทั่วโลก เรียน General English และ IELTS Preparation 4 weeks ขึ้นไป ราคา $180/week และ 20 weeks ขึ้นไป ราคาเพียง $170/week เท่านั้น
http://cambridgecollegeinternational.nsw.edu.au/


Promotion 5 – มารู้จักกับสถาบัน NOVA INSTITUTE OF TECHNOLOGY ตั้งอยู่ที่ Melbourne, Australia สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมืองสะดวกต่อการเดินทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หลักสูตรมีเนื้อหาสอดคล้องกับเป้าหมายในการเรียนเพื่อนำไปใช้ในการทำงานและชีวิตจริง ครูและทีมงานได้รับการคัดสรรมาจากคนที่มีประสบการณ์ ทางสถาบันมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำและบริการให้กับนักเรียนพร้อมทั้งคอยติดตามผลการเรียนเพื่อดูความก้าวหน้า เปิดสอนทั้งคอร์สภาษาและวิชาชีพในหลากหลายสาขาให้ได้เลือกเรียน

General English / EAP / IELTS ราคาเพียง $195/week
สำหรับผู้ที่สมัครเรียน 24 weeks ราคาเพียง $3,900
เรียน 12 weeks ค่าเรียนเพียง $2,340 หรือ 74,880 บาท
เรียน 24 weeks ค่าเรียนเพียง $3,900 หรือ 124,800 บาท
( $1 = 32 บาท)

www.novainstitute.net.edu


Promotion 6 - สถาบัน Embassy CES มีวิทยาเขตทั้งหมด 18 แห่ง ทั่วออสเตรเลีย สำหรับสำหรับใน Melbourne จะตั้งอยู่ในอาคารสูง ทันสมัย โอ่อ่ากว้างขวาง ภายในอาคารเดียวกันกับ Charles Street University และ Taylors College ในใจกลางเมือง Melbourne ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้า ภัตตาคาร โรงละคร และโรงภาพยนตร์มากมาย ภายในสถาบันประกอบด้วยห้องเรียนที่ทันสมัย พร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอนครบครัน, ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องสมุด, ห้องนั่งเล่น, ห้องพยาบาล, ศูนย์สอบ TOEIC, นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำด้านการเรียน การสมัครเรียนในมหาวิทยาลัย การสมัครงาน รวมถึงการจัดหางานให้ฟรี
Certificate of English Intensive 24 ชั่วโมง
เรียน 20 week ขึ้นไป จากราคา 353/week ลดเหลือราคาเพียง 247/week
เรียน 30 week ขึ้นไป จากราคา 343/week ลดเหลือราคาเพียง 240/week
เรียน 40 week ขึ้นไป จากราคา 331/week ลดเหลือราคาเพียง 232/week

http://www.embassyces.com/


Promotion 7 โปรโมชั่นสุดคุ้มกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Australian Ideal College ที่ Sydney ประเทศออสเตรเลีย อยู่ใจกลางเมือง Sydney เดินทางสะดวกสบาย เพียง 175 $ / สัปดาห์ สำหรับ General English และ English for Academic Purpose สำหรับผู้สนใจจะเรียนต่อโท
http://www.idealcollege.com.au/

Promotion 8 โปรโมชั่นสุดคุ้มกับสถาบัน LSI Language School Brisbane สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยตึกเก่าที่สวยงาม ใกล้กับขนส่งมวลชน ร้านอาหาร และร้านค้าต่างๆ สามารถเดิน sophisticated Queen Street Mall ได้ และยังตั้งอยู่ใจกลาง Queensland's retail and financial districts. นอกจากนี้ยังสามารถไป Riverside Botanical Gardens ได้อย่างง่ายๆ อีกด้วย
สมัครภายในเดือนเมษายน รับโปรโมชั่นพิเศษสุด

หลักสูตร ระยะเวลาเรียน ราคาพิเศษ 2012
Intensive English 24 ชั่วโมง/สัปดาห์ 1-23 weeks AUS 255/ week
Intensive English 30 ชั่วโมง/สัปดาห์ 1-23 weeks AUS 275/ week

http://www.lsi.edu/en/

Promotion 9 – QIBA Queensland international business academy ก่อตั้งเมื่อปี 1986 ตั้งอยู่ ทางตอนใต้้ในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในโลกคือ Gold Coast Coollangatta เป็น เมืองที่ห่างจากชายทะเล ประมาณ 45 กิโลเมตรเป็นเมืองที่มีอากาศดีตลอดทั้งปี มีสวนสาธรณะ แห่งชาติ และลำธารที่สวยงาม นอกจากธรรมชาติที่สวยงาม ยังเป็นเมืองที่มีอากาศบริสุทธิ และ เป็นสถานที่ที่มีผู้พักอาศัยหลากหลายเชื้อชาติและภาษา กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เรียน 14 weeks – ฟรี 2 weeks เพียง ( 245 per week) ถ้าสมัครเรียน 20 weeks -ฟรี 4 weeks เพียง( 233 per week) เท่านั้น
http://www.qiba.qld.edu.au/





UK Hot Promotion

Promotion 1 - ข่าวดีสำหรับน้องๆที่สนใจเรียนภาษาที่ Shane Global Language Centre ทางโรงเรียนมีโปรโมชั่นเรียน 24 weeks free 4 weeks, 36 weeks free 6 weeks พร้อมส่วนลด 10% ของราคาคอร์ส ภายใน 30 มีนาคม 2555 เท่านั้นครับ
http://www.shaneglobal.com/

Promotion 2 - ข่าวดีสำหรับน้องๆที่สนใจเรียนที่ St Giles International ตอนนี้ทางโรงเรียนมีโปรโมชั่นเรียน 8 weeks free 2 weeks, 24 weeks free 4 weeks,36 weeks free 6 weeks, สำหรับน้องๆที่สมัครเรียน 36 weeks ขึ้นไปรับส่วนลดค่าคอร์สอีก 10% สำหรับโปรโมชั่นนี้ทุกสาขา
http://www.stgiles-international.com/english-courses/locations/england/london-central.php

Promotion 3 - ข่าวดีสำหรับน้องๆที่สนใจเรียน ABE Course ที่ Mayfair College น้องๆสามารถฝึกงานแบบมีค่าตอบแทนตามระยะเวลาคอร์สที่น้องเรียนควบคู่ไปด้วย สถานที่ฝึกงานไม่ไกลจากโรงเรียนราคาคอร์สเพียง 3,990 ปอนด์ +ค่าจัดหางาน 2,100 ปอนด์ น้องๆที่สมัครขอมีคะแนน IELT แต่ละ Part ไม่ต่ำกว่า 4 เท่านั้น
http://www.mayfairschool.co.uk/

Promotion 4 – ข่าวดีสำหรับ น้องๆที่สนใจ เรียนกับ LSI UK (London Central London Hampstead, Brighton & Cambridge) ลด 10 % ทุกคอร์ส
http://www.lsi.edu/en/

Promotion 5 – สถาบัน King Colleges เป็นสถาบันที่มีเครือข่ายอยู่ ทั่วโลก ทั้งใน Los Angeles, Boston, London, Oxford, Bournemouth เน้นในหลักการว่านักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจภาษาอังกฤษจะได้รับผลประโยชน์อย่างยิ่งในการเรียนในชั้นเรียนที่มีผู้เรียน 10-12 คน ซึ่งจะช่วยให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสมัครเรียนภาษาที่ King Colleges ภายใน เมษายนนี้ฟรีค่าสมัคร
http://www.kcl.ac.uk/index.aspx

Promotion 6- ทุนการศึกษา ลดราคา 50% ในคอร์ส foundation เรียน 1 ปีและเข้า ตรงเรียนปี 2 ที่ Glasgow Caledonian University ทุนมูลค่าประมาณ 262,500 บาท ( 5,250 ปอนด์) คอร์สที่นักเรียนจะเรียนได้แก่ Foundation Engineering, Foundation in Built Environment
Foundation in Computing คอร์สเริ่ม January 2012- August 2012 ราคาเต็ม 10,500 ปอนด์

Promotion 7 – โปรโมชั่นสุดคุ้มกับสถาบัน LSC London สำหรับน้องๆที่สนใจเรียนคอร์ส IELT Preparation เรียน 6 เดือน จ่ายเพียง 1950 ปอนด์ เรียน 9 เดือน จ่ายเพียง 2450 ปอนด์
http://www.lsclondon.co.uk/

• Promotion 8- สถาบัน INTO UK มีข่าวดีมาฝากสำหรับน้องๆที่สนใจเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น General English, IELTS preparation หรือคอร์ส Pathway เตรียมตัวเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยแบบ Direct Entry ทั้งระดับปริญญาตรีและโทที่มหาวิทยาัลัยมีชื่อเสียง rankสูง ในประเทศอังกฤษ เช่น Manchester, Leeds, City University, Liverpool, UEA London
เรามีโปรโมชั่นคอร์สราคาพิเศษสุดคุ้มสำหรับน้องๆที่สมัครคอร์สที่เริ่มเรียนในเดือน กันยายน 2012 หรือ มกราคม 2013 เพียงแค่แจ้งความจำนงก่อนวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ 2012 เท่านั้น ..


Promotion 9 – ข่าวดีสำหรับน้องๆที่สนใจลงคอร์ส ISIS London Brighton and oxford เรียน 12 week ฟรี 1 week เรียน 20 week ฟรี 2 week เรียน 30 week ฟรี4 week เรียน 12 week ฟรี 1 week
http://www.isisgroup.co.uk/

Promotion 10 – โปรโมชั่นสุดคุ้มกับสถาบัน Sprachcaffe London โรงเรียนสอนภาษาชั้นนำและมีคุณภาพแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ที่อิลลิ่ง (Ealing) London โซน3 (ทางทิศตะวันตกของลอนดอน) ซึ่งง่ายต่อการเดินทางเข้าไปในใจกลางเมืองลอนดอนเป็นอย่างยิ่ง สมัครวันนี้ถึง 15 มีนาคา ฟรีค่าสมัคร 65 ปอนด์
http://www.sprachcaffe.com/english/study_abroad/language_schools/london/main.htm





New Zealand Hot Promotion

Promotion 1- ข่าวดีสำหรับน้องๆที่สนใจเรียนที่ประเทศ New Zealand ทาง Advice for you ร่วมกับ Queen Academic Group ได้ตระหนักถึงสถานการณ์น้ำท่วมประเทศไทย ได้มีโปรโมชั่นสำหรับคอร์ส Diploma ทุนการศึกษา $ 300 NZ/paper สำหรับคอร์ส Business และ ทุนการศึกษา $400 NZ /paper สำหรับคอร์ส IT ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ ถึง มิถุนายน 2012
http://www.queens.ac.nz/

Promotion 2- โปรโมชั่นสุดคุ้มกับสถาบัน LSI Language School Auckland สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง Aucklandสมัครภายในเดือนเมษายน รับโปรโมชั่นพิเศษสุด

หลักสูตร ระยะเวลาเรียน ราคาพิเศษ 2012
Intensive English 24ชั่วโมง/สัปดาห์ 1-23 weeks AUS 280/ week
Intensive English 30 ชั่วโมง/สัปดาห์ 1-23 weeks AUS 300/ week

http://www.lsi.edu/en/

Promotion 2 – LSI New Zealand ที่เมือง AUCKLAND ลดราคาพิเศษ ราคาต่อสัปดาห์ พิเศษมากๆ สมัครภายใน 31 March 2012
LSI 24 (13-23 weeks)----NZ$280
ISY (24&30 Weeks)
NZ$250 (24&30 weeks)
NZ$240(36weeks)
NZ$(48weeks)
www.lsi.edu





Canada Hot Promotion

Promotion 1- สำหรับน้องๆที่สนใจ work and study Canada กับโรงเรียน GEOS รับสมัครแล้ว ไม่ต้องใช้คะแนนสอบสมัครได้เลย ราคาคอร์ส สำหรับ 24 weeks เริ่มต้นที่ $ 3,180 เท่านั้นมีหลายเมืองให้เลือก Calgary, Montreal, Ottawa, Toronto, Vancouver and Victoria สมัครภายในวันที่ 15 มีนาคมฟรีค่าสมัคร 120 เหรียญ
http://www.geos.ca/

Promotion 2 - สำหรับน้องๆที่สนใจในโรงเรียน LANGUAGE STUDIES INTERNATIONAL (LSI) - CANADA ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนภาษา ที่เปิดมาตั้งแต่ปีค.ศ.1965 ปัจจุบันมีสาขาอยู่มากมายทั่วโลก อาทิเช่น สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์, ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เยอรมัน สเปน สวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น อาจารย์ที่สอน มีความรู้ ความสามารถ ด้วยประสบการณ์ ที่เป็นเลิศ การดูแลเอาใจใส่นักเรียนเป็นอย่างดี พร้อม อุปกรณ์และ เทคโนโลยีที่ ทันสมัยสำหรับ LSI ในแคนาดา มีสาขา ในเมือง Toronto และ Vancouver ซึ่งเป็นสถาน ที่ตั้งใจกลางเมืองที่มีมาตรฐาน ความเป็นอยู่ที่ดี การเดิน ทางสะดวกสบาย กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม Discount 20 % จากราคาคอร์สทุกคอร์ส

http://www.lsi.edu/en/

Promotion 3 – พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มของสถาบัน ILSC เป็นศูนย์ภาษาที่ใหญ่มากแห่งหนึ่งในประเทศแคนาดาตั้งอยู่ในเมือง Vancouver เมือง Toronto และ เมือง Montreal มีหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เลือกเรียนหลายหลักสูตร นักเรียน เลือกเรียนหลักสูตรภาษา และ หลักสูตร ประกาศนียบัตร ได้ตามความต้องการ ILSC เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา และได้สร้างชื่อเสียงสู่สากลอย่างไม่เป็นรองใคร ILSCได้พัฒนาระบบการสอนให้ดีขึ้น และสามารถรับรองผลของความสำเร็จโดยพิสูจน์ ได้จากความสำเร็จของนักเรียน หลายพันคนทั่วโลก ที่ปรึกษา และครูผู้มีประสบการณ สมัครภายในเดือนมีนาคมนี้ ฟรีค่าสมัคร 125 $

http://www.ilsc.com/




America Hot Promotion


Promotion 1- ข่าวดีสำหรับน้องๆที่สนใจไปเรียนภาษากับ Inlingua ที่ Fort Lauderdale Florida USA ตอนนี้มีโปรโมชั่น Buy one get one free ตอนรับเทศกาล Valentine ถึงสื้นเดือน กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นนะครับ จ่ายแค่มัดจำ ค่าคอร์สจ่ายหลังได้วีช่า
http://www.inlingua.com/

Promotion 2 - สำหรับน้องๆที่สนใจเรียนภาษากับ Talk International ที่ Boston ,San Francisco and Miami / Fort Lauderdale ตอนนี้มีโปรโมชั่นเรียน 10 weeks free 2 weeks ,ลงเรียน 20 weeks free 4 weeks ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น
http://www.talk.edu/

Promotion 3 - ข่าวดีสำหรับน้องที่สมัครโปรแกรม Full time intensive (28 บทเรียน ต่อ สัปดาห์) 20 สัปดาห์ขึ้นไป ที่ ILSC Sanfrancisco มีสิทธิ์สมัครเรียนคอร์สภาษาอื่นๆ ในช่วงเย็นได้ในราคาพิเศษเพียง $59 จากปกติ $295 คอร์สภาษาอื่นๆ ได้แก่ French, Mandarin, Spanish, Italian, Portuguese และ Germanโดยน้องที่เรียนคอร์สภาษาอื่นๆ เกือบ 100% ปัจจุบันเป็น Local students นักเรียนไทยจะได้เรียนร่วมกับชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นประโยชน์กับนักเรียนต่อการฝึกภาษาอังกฤษด้วย
ค่าเรียนลดพิเศษ 22 บทเรียนต่อสัปดาห์ $180 ต่อสัปดาห์ (สำหรับคอร์ส 24 สัปดาห์ขึ้นไป)
ค่าเรียนลดพิเศษ 28 บทเรียนต่อสัปดาห์ $220 ต่อสัปดาห์ (สำหรับคอร์ส 24 สัปดาห์ขึ้นไป)

http://www.ilsc.com/san-francisco/

Promotion 4 – โปรโมชั่นสุดคุ้มกับสถบันสอนภาษาอังกฤษ Zoni language centres สมัครเรียน 12 week ขึ้นไปรับ ส่วนลด 10 % ของค่าคอร์สเรียน ด่วน สถาบันมีวิทยาเขต สำหรับนักเรียนต่างชาติ 5 วิทยาเขตในเขตตัวเมืองนิวยอร์กซิตี้ (New York City) ซึ่งในส่วนของวิทยาเขตหลักของเราตั้งอยู่ใจกลางของแมนแฮตตัน (Manhattan) ใกล้กับตึกเอ็มไพร์สเตต (Empire State Building) และเมื่อเดินไปอีกอึดใจเดียวก็จะถึงไทม์สแควร์ (Times Square) และจุดอื่นๆที่มีชื่อเสียงระดับโลกของนิวยอร์ก (New York)
อีกที่คือที่ Miami Beach บรรยากาศดีที่สุด ราคาไม่แพง วีซ่าไม่มีปัญหาแน่นอน
http://www.zoni.com/

สวนใจติดต่อ 02-9824300
086-3021888
080-8099074

The Avenue Chaengwattana

www.adviceforyou.co.th

info@adviceforyou.co.th
เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.adviceforyou.co.th
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  000000 บาท
วิธีส่งสินค้า :
 
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  adviceforyou
สถานะ :
  บุคคลทั่วไป
ที่อยู่ติดต่อ :
  The Avenue Chaengwattana
เบอร์โทรศัพท์ :
  02-9824300
เบอร์แฟกซ์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์มือถือ :
  086-3021888
อีเมล์ :
  info@adviceforyou.co.th
จังหวัด :
  กรุงเทพมหานคร    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  529
ลงประกาศเมื่อ :
6/03/2012 เวลา 18:01 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน