ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

Vitacicol P9000 NC24 ขาวไวที่สุด เห็นผลชัดเจน

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :




1.Mixing White Swiss
ตัวไหม่ล่าสุดวิวัฒนากรรมไหม่ กำลังเป็นที่นิยมกันมาก ขาวไวเห็นผลชัดเจนใน2วันแรกเพียงเข็มแรกคุณจะรู้สึกได้ว่าผิวคุณเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เข็มต่อไปจะขาวขึ้นเป็น2เท่า อยากให้คุณได้ทดลองใช้ นำเสนอในราคาที่คุ้ม มากๆ และได้ผลไกล้เคียงกับ Pro swiss ที่มีความเข้มข้นไกล้เคียงกัน กับราคาที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วพร้อมทั้งได้ผลเกินคาด คุ้มค่าสุดๆ
2.Pro swiss
สำหรับขาวสุดๆ บรรดา ไฮโซ ดารา คนดังๆทังหลายต่างก้อพากันใช้ ตัวนี้ ผลที่ได้คือ ผิวขาวอมชมพูเรียบเนียนละเอียด รอยด่างดำ สิว และรอยแตกลายทั้งหลายจะหายไปในพริบตา โปรดภัย ไร้สารตกค้าง ไร้ความกังวนไดๆทั้งสิ้น เพราะสินค้าของทางร้านเราเอาแต่ของแท้เกรดเอมา รับประกันไม่มีของแปลกปลอม ถ้าเจอของปลอมจากทางร้านเรายินดีคืนเงินให้ 5 เท่า นอกจากนี้ทางร้านเรายังส่งขายให้กับคลีนิคต่างๆรวมทั้งโรงพยาบาลดังๆกว่า 100 แห่ง มายอยากให้ลูกค้าทุกคนที่มีต้นทุนต่ำ แต่ก็สวยได้ ประหยัดงบประมาณ ได้ถึง 5-10 เท่า เช่น 1กล่อง ในราคาที่ไม่เกิน5000-10000 บาท และที่คลีนิคบางแห่งฉีดเข็มละ 5000-10,000 บาท ฉีด 1 กล่อง ก้อจ่ายไป 25,5000-100,000 บาท ในขณะที่ตัวยาตัวเดียวกันและได้ผลเช่นเดียวกัน เราก้อสามารถสวยอย่างประหยัดได้ อย่างนี้สิถึงจะเรียกว่า สวยด้วย ฉลาดด้วย อิอิ
3.Glutatione tad จากอิตาลี
สินค้ายอดฮิตตลอดกาลเพราะมีความปลอดภัยสูงเมื่อเทียบกับสินอื่นๆด้วยกันและมีราคาที่ถูกมาก ใน 1 กล่องบรรจุ 10 NC24 Skin 4.whitening จากประทศญี่ปุ่น
เพื่อความขาวใสอย่างแท้จริง นิยมมากในเกาหลี มีตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน รวมทั้งลบเลือนแผลเป็นต่างๆ บางคนสามารถรู้สึกได้ตั้งแต่การฉีดครั้งแรก ใน 1 กล่องบรรจุ 5 หลอดฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง
5.Vitacicol P-3000 สุดยอดนวัตกรรมจากประเทศอเมริกา
โดยการลดอนุพันธ์ของสารกลูต้าไธโอนเพื่อการดูดซึมและคงสภาพอยู่ภายในเซลล์ได้นาน โดยอาศัยการทำงานในระดับเซลล์ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีสีผิวคล้ำมากดังนั้นจึงนิยมในหมู่ของพวก นิโกร (คนผิวสี) ใน1 กล่องบรรจุ 5 หลอด
6.NC24 Collagen จากประเทศญี่ปุ่น
วิตามินซี 1.25g+ คอลลาเจน 0.35g นิยมฉีดคู่กับกลูต้าไธโอนเพื่อเพิ่มความขาวใสและลบเลือนริ้วรอย และเป็นวิตามินซีแบบนาโนช่วยให้การดูดซึมนำไปใช้ได้เกือบ 100 เปอร์เซนต์ใน 1 กล่องบรรจุ 10 หลอด
7.Platinum ของ Roche จากประเทศอิตาลี
วิตามินซี 1g+ คอลลาเจน 0.35g นิยมฉีดคู่กับกลูต้าไธโอนเพื่อเพิ่มความขาวใสและลบเลือนริ้วรอย เป็นวิตามินซีที่กลั่นบริสุทธิ์มาก จึงมีชื่อเสียงในเรื่องของความปลอดภัยสูงจึงใช้กันอย่างแพร่หลาย 1 กล่องบรรจุ 10 หลอด
8.Pure White จากประเทศญี่ปุ่น
เป็นวิตามินซี+Whitening ตัวนี้วิตามินซีเข้มข้นมากถึง 25 เปอร์เซ็นต์โดยรวมกับ Whitening ดังนั้นตัวนี้จึงเหมาะกับผู้ที่มีสีผิวคล้ำถึงคล้ำมาก นิยมฉีดคู่กับ Glutathione หรือ Vitacicol จะได้ผลดีขึ้นอีก 1 กล่องบรรจุ 10 หลอด
9.L-carnitine จากประเทศเยอรมัน
เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งและเป็น ตัวฉีดลดกระชับสัดส่วนนิยมมากเนื่องจากคนที่มีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐานเมื่อตรวจภายในชั้นกล้ามเนื้อจะพบว่าไม่มีกรดอะมิโนชนิดนี้อยู่เลยเราจึงนำมาใช้ฉีดเข้าไปเพื่อการเผาผลาญไขมันในชั้นกล้ามเนื้อ 1 กล่องบรรจุ 5 หลอด
10.Placentex Integro จากประเทศอิตาลี
สกัดมาจากรกแกะเข้มข้นดังนั้น จึงสามารถรู้สึกถึงความเต่งตึงบนใบหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด และช่วยลบเลือนริ้วรอย ให้ผิวพรรณกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี นิยมใช้ในหมู่ของดาราและผู้ที่มีอายุเกินเลข3 ใน 1 กล่องบรรจุ 5 หลอด
11.Placenta Lucchini จากสวิตเซอร์แลนด์
สารสกัดจากรกเด็กและส่วนผสมอื่นๆที่มีผลทำให้ผิวพรรณเต่งตึงและขาวใส อย่างเห็นได้ชัด การฉีดตัวนี้ฉีดได้ทั้งทางกล้ามเนื้อและทางเส้นเลือด ตัวนี้รับรองในเรื่องของการเห็นผลขายดีมากๆ และราคาไม่สูงจนเกินไป 1 set 10 หลอด
12. Biocell extract placenta จากสวิตเซอร์แลนด์
สารสกัดจากรกเด็กเข้มข้นเป็นตัวที่บริสุทธิ์มากสำหรับผู้ที่สูงอายุหรือกำลังอ่อนแรงเมื่อฉีดตัวนี้ไปจะทำให้มีพละกำลังมากขึ้นและรู้สึกกระปี้กระเป่า รู้สึกถึงความสดชื่นเหมือนได้กลับไปเมื่อวัยรุ่นอีกครั้งเป็นตัวที่นิยมมากในคลินิกศัลยกรรมของ เกาหลี และ อเมริกา เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงมากและมีมาตรฐาน 1 กล่องบรรจุ 10 หลอด
13. Heel Placenta Compositum จากเยอรมัน
เป็นสารสกัดของรกแกะและรกเด็กเข้าด้วยกัน เป็นตัวที่เร่งการฟื้นฟูสภาพร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยในเรื่องของผิวพรรณและความงามจึงเป็นที่นิยมมากในหมู่ของผู้มีอายุและต้องการชะลอวัย รวมถึงผู้ที่ต้องการรักษาผิวพรรณ บรรจุ 5 หลอด

Tel.คุณพลอย 0863268968 , 0897811165
เข้าชมสินค้ามากมาย http://www.gluta4u.com ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ
E- mail: ploy.k@hotmail.com
Msn: ploy.k@hotmail.com
เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.gluta4u.com
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  5000 บาท
วิธีส่งสินค้า :
  ทางพัสดุไปรษณีย์
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  คุณพลอย
สถานะ :
  บุคคลทั่วไป
ที่อยู่ติดต่อ :
  หลักสี่ ดอนเมือง
เบอร์โทรศัพท์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์แฟกซ์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์มือถือ :
  0863268968
อีเมล์ :
  ploy.k@hotmail.com
จังหวัด :
  กรุงเทพมหานคร    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  587
ลงประกาศเมื่อ :
4/12/2010 เวลา 18:59 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน