ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

จมูกข้าวกล้องเพาะงอก 6 ชนิดพร้อมชงเพื่อผู้สูงอายุ วัยทองและผู้ควบคุมน้ำหนัก

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :



จมูกข้าวกล้องเพาะงอก ตราเนเชอรัลส พลัส+
นวัตกรรมใหม่เครื่องดื่มชงเป็นอาหารสำหรับมื้อเย็นเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ดีต่อผู้สูงอายุ วัยทอง หรือผู้ที่ต้องการควบคุมอาหาร
รสธรรมชาติชงง่าย ดื่มง่ายได้สุขภาพดี สูตรไม่มีน้ำตาล Sugar Free ให้พลังงานน้อย ไม่มีไขมัน เป็นอาหารธรรมชาติ Organic Food ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย
ส่วนประกอบที่สำคัญทำมาจากธรรมชาติ 100%
1.จมูกข้าวหอมมะลิ (105) 2.จมูกข้าวหอมมะลิแดง 3.จมูกข้าวหอมนิล 4.จมูกข้าวเหนียว5.จมูกข้าวก่ำ 6.จมูกข้าวหอมปทุมเทพ 7.เจียวกู่หลาน
มีสารกาบา GABA มากกว่าข้าวกล้องธรรมดาถึง 10 เท่า มีธาตุเหล็กมากกว่าข้าวกล้องธรรมดาถึง 30 เท่า พร้อมวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ
ประโยชน์ของสารกาบา GABA ในจมูกข้าวกล้องเพาะงอก
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้นอนหลับง่าย ช่วยปรับฮอร์โมนให้กับผู้ที่อยู่วัยทอง ช่วยป้องกันโรคเบาหวาน ลดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ และช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีเพราะมีปริมาณใยอาหารสูง
เพาะงอกด้วยกระบวนการทางธรรมชาติ สถานที่ผลิตได้มาตรฐาน GMP ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข FDA
สะอาดถูกหลักอนามัย ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล รายแรกในประเทศไทย
วิธีดื่ม:ชงดื่มก่อนเวลาหารเย็น 30 นาที - 1ชม.จมูกข้าวกล้องเพาะงอก 1 ซอง ชงกับน้ำร้อน 180 มล. สามารถเพิ่มหรือลดน้ำร้อนได้ตามต้องการคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียว จะได้เครื่องดื่มที่เป็นอาหารเย็นที่มีกลิ่นหอม รสชาติกลม
“วันละ 1 ซอง ชงดื่มเป็นอาหารมื้อเย็น” หลังจากดื่ม 1 ชม. จมูกข้าวกล้องงอกจะขยายตัวเต็มที่ให้ประโยชน์และคุณค่าเท่าอาหารหนึ่งมื้อ ช่วง 3-5 วันแรก อาจรู้สึกหิวระหว่างร่างกายปรับสภาพ หลังจากนั้นจะเป็นปกติ จะช่วยลดความดันโลหิตสูง ลดเบาหวาน และลดน้ำหน้กได้ 1-3 กก.ได้ภายใน 2 สัปดาห์ โดยไม่มีผลกระทบข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
มีประโยคหนึ่งกล่าวไว้ว่า เช้าทานอย่างราชา กลางวันทานอย่างคนธรรมดา เย็นทานอย่างยาจก นั่นก็เพราะว่าเราต้องให้ความสำคัญกับอาหารเช้ามากเป็นพิเศษ ส่วนอาหารเย็นนั้น ควรรับ ประทานแต่พอดี ไม่หนักมากนัก นั่นก็เพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายต้องการการพักผ่อนแล้วนั่นเอง อาหารเย็นเป็นมื้อที่ไม่ควรงด หลายคนชอบลดน้ำหนักและก็เลือกวิธีงดอาหารเย็นเลย ซึ่งไม่ควร เนื่องจากเมื่อถึงเวลาอาหาร โดยปกติร่างกายก็จะหลั่งกรดออกมาเพื่อทำการย่อยอาหาร ดังนั้น เมื่อไม่มีอาหารในกระเพาะ น้ำย่อยก็จะมาย่อยกระเพาะแทน ดังนั้นจึงควรลดมากกว่างด หรือทานอาหารที่ให้พลังงานน้อยที่สุด
ที่มา : คอลัมน์ Interview เขียนโดย พ.ญ.สุจิรัตน์ จูฑะพุทธิ นิตยสาร goodlife
ประโยชน์ของการลดอาหารมื้อเย็น
ทำอย่างไรจึงจะไม่แก่.. ไม่อ้วน.. และอายุยืน
คำตอบคือกินสายกลาง กินสายกลางคือกินมื้อเช้าและมื้อเที่ยง ลดมื้อเย็น ตื่นเช้ามาต้องกินอาหารเช้าก่อน เป็นการเติมพลังงานให้กับร่างกาย เพื่อทำงานและกิจกรรมต่าง ๆ ถึงเที่ยงพลังงานยังไม่หมด เติมอีกครั้ง ถึงเย็นก่อนนอนก็ยังไม่หมด พิสูจน์ได้ดังนี้ กินไข่ลวก 1 ฟองโตๆ มีไข่แดงหนัก 50 กรัม ในไข่แดงมีคลอเลสเตอรอล 1 กรัม ให้พลังงาน 9 แคลอรี่ ฉะนั้น 50 กรัม ให้พลังงาน 450 แคลอรี่ จะต้องออกกำลังกายเพื่อใช้พลังงานนี้ โดยขี่จักรยานตั้งแรงต้านไว้ 1.3 ก.ก. ความเร็วที่ปั่นบันไดจักรยาน 60 รอบต่อนาที ขี่อยู่นาน 60 นาที จะเหนื่อยหอบ เหงื่อไหลท่วมตัว แต่ใช้พลังงานไปเพียง 300 แคลอรี่ ไข่ใบเดียวยังใช้ไม่หมด!!
ฉะนั้นถ้า กินมื้อเช้า มื้อเที่ยง จนถึงเย็น พลังงานยังเหลือแน่นอน ไม่จำเป็นต้องไปเติมอีก เพราะเวลานอนร่างกายจะนำพลังงานที่เหลือใช้ไปเก็บในที่ต่างๆ โดยตับเป็นผู้ทำงานนี้ ถ้าพลังงานเหลือมาก การเอาไปเก็บในที่ต่างๆก็มาก ทำให้อ้วน และแน่นอนถ้าเก็บไม่หมดโดยเฉพาะพวกไขมันตัวโตๆ จะต้องค้างอยู่ในหลอดเลือด ถ้าค้างสะสมมากเท่าใด รูหลอดเลือดก็จะเล็กลงทุกวัน เลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆได้น้อยลง อวัยวะทั้งหลายก็จะเสื่อมสภาพเร็วขึ้นหรือแก่เร็วขึ้น ถ้าวันไหนอุดตัน เช่นถ้าตันที่สมอง จะกลายเป็นคนพิการอัมพาตครึ่งซีก ถ้าอุดตันที่ไต ต้องล้างไต เปลี่ยนไต ถ้าตันที่ขา อาจต้องตัดขาทิ้ง ถ้าตันที่กล้ามเนื้อหัวใจ ก็จะไม่มีโอกาสได้สั่งลาใคร
ฉะนั้น การกินมื้อเย็นจึงเป็นมื้อที่เร่งกระบวนการเสื่อมของอวัยวะทุกส่วนในร่างกาย ร่ายกายต้องใช้พลังงานอย่างหนักในการเผาผลาญอาหาร ยิ่งกินมื้อเย็นในปริมาณที่เยอะ ก็ยิ่งเร่งการเสียชีวิตให้เร็วขึ้นไปอีก มื้อเย็นจึงเป็นมื้ออันตราย เป็นมื้อตายผ่อนส่ง ฉะนั้นจึงหมายความว่าการกินมื้อเย็นมาก ยิ่งผ่อนส่งมาก ตายเร็ว ถ้าลดมื้อเย็น ก็จะแก่ช้า เสื่อมช้า อายุยืน
การลดอาหารมื้อเย็นเป็นเรื่องที่ต้องเอาชนะใจตัวเองอย่างมาก ถ้าใครทำได้จะทั้งสุขภาพดี อายุยืน และมีสมาธิดี ได้ประโยชน์ทั้งกายและใจ แต่ท่าน ต้องฝึกกระเพาะให้เกิดความเคยชิน
อาหารเย็นเป็นมื้อที่ควรบริโภคให้น้อยที่สุด แต่ในปริมาณน้อยนั้นก็ต้องคำนึงถึงคุณภาพด้วย แนะนำว่าควรเลือกเมนูอาหารเบาๆ จะสบายท้อง นอนหลับสบายรับประทานอาหารธรรมชาติ ปราศจากการแปรรูป แม้จะบริโภคไม่มาก แต่ร่างกายก็จะได้รับสารอาหารเต็มที่ แถมยังทำให้ไม่หิวในช่วงกลางคืน สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับเช้าวันใหม่
อาหารมื้อเย็นกลายเป็นปัญหาสำหรับหลายคนเมื่อกินอย่างผิดวิธี บางคนกินในปริมาณที่มากเกินไปจึงส่งผลให้เป็นโรคอ้วน บางคนกินอาหารชนิดที่ย่อยยาก ทำให้ปวดท้อง หรือท้องอืด จนทำให้นอนไม่หลับ หรือหลับไม่สนิท ส่งผลระยะยาวต่อสุขภาพ ทำให้อวัยวะต่างๆ ต้องทำงานหนักเกินไป ซึ่งร่างกายควรพักผ่อนทำให้กระเพาะอาหารทำงานหนักเกินความจำเป็น
อาหารเช้า สมองปลอดโปร่ง
วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ทำให้ละเลยการรับประทานอาหารเช้าไป หรือรับประทานน้อย ทั้งๆ เป็นมื้อสำคัญที่สุดของวัน อาหารเช้าเป็นการเปิดรับพลังงานให้ร่างกาย เพราะร่างกายไม่ได้ทานอาหารมาตลอดทั้งคืนไม่น้อยกว่า 6 - 8ชั่วโมง เมื่อตื่นนอนก็ต้องมีกิจกรรมตลอดทั้งวัน ร่างกายจึงต้องการใช้พลังงานจากอาหารเช้าเพื่อแปรเปลี่ยนไปเป็นน้ำตาลกลูโคส เพื่อไปเลี้ยงสมองอย่างเพียงพอการได้รับอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพในมื้อเช้า ย่อมทำให้มีพลังในการทำกิจกรรมต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ สมองแจ่มใส อารมณ์ไม่หงุดหงิด สมาธิดี
อาหารกลางวัน เพิ่มพลังชีวิต
เทคนิคการเลือกอาหารกลางวันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ในหนังสือ The Nature Doctor: A Manual of Traditional and Complementary Medicine แนะนำว่ารับประทานสลัดหรือเมนูผัก เพื่อเติมแร่ธาตุ วิตามินให้กับร่างกาย รับประทานอาหารที่มีถั่วเหลืองหรือผลิตภัณฑ์แปรรูปจากถั่วเหลืองเป็นส่วนประกอบ เพื่อรับโปรตีนบริสุทธิ์จากพืชทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์รับประทานข้าวกล้องหรืออาหารที่มีส่วนประกอบของธัญพืชซึ่งไม่ได้ผ่านการขัดสี เช่น ข้าวสาลี ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ เพื่อเพิ่มโปรตีน แร่ธาตุ และวิตามิน ทำให้สมองปิ๊ง พร้อมสู้งานต่อตลอดบ่าย
อาหารเย็น สบายท้อง พร้อมพักผ่อน
อาหารเย็นเป็นมื้อที่ควรบริโภคให้น้อยที่สุด แต่ในปริมาณน้อยนั้นก็ต้องคำนึงถึงคุณภาพด้วย แนะนำว่าควรเลือกเมนูอาหารเบาๆ จะสบายท้อง นอนหลับสบายรับประทานอาหารธรรมชาติ ปราศจากการแปรรูป แม้จะบริโภคไม่มาก แต่ร่างกายก็จะได้รับสารอาหารเต็มที่ แถมยังทำให้ไม่หิวในช่วงกลางคืน สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับเช้าวันใหม่
ที่มาของข้อมูล: The Nature Doctor. A Manual of Traditional
ราคากล่องละ 300 บาท บรรจุ 10 ซอง
โปรโมชั่นพิเศษ... ซื้อจมูกข้าวกล้องเพาะงอก 3 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง ฟรีค่าจัดส่งทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ

เนเชอรัลส พลัส Naturals Plus
ระยองคอมเพล็ค เลขที่ 55/142-143 ถนนบายพาส 36 ม.4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000
คุณนก hotline 08-4738-5465
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม/สั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชม.ที่ www.triobiz.asia หรือดู www.facebook.com/naturalsplus
เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.triobiz.asia
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  300 บาท
วิธีส่งสินค้า :
  ทางพัสดุไปรษณีย์
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  คุณนก
สถานะ :
  สมาชิกเว็บไซต์
ที่อยู่ติดต่อ :
  55/142-143 หมู่ 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง
เบอร์โทรศัพท์ :
  038948770
เบอร์แฟกซ์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์มือถือ :
  0847385465
อีเมล์ :
  diaryinok@gmail.com
จังหวัด :
  ระยอง    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  413
ลงประกาศเมื่อ :
5/04/2013 เวลา 19:00 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน