ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

จำหน่ายกลูต้าไธโอน ทั้งปลีกและส่ง

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :



www.gluta4you.com 0892325267 MSN superanavar@hotmail.com ทั้งปลีกและส่ง


สินค้าฉีดแถมวิตามินซี10หลอด




Mixing White ราคา4200
Mixing white ใหม่ที่สุดในตอนนี้ มี 6 ชุดครับ ราคา 4200 บาท ส่วนประกอบ มี
Gutathione 1200 mg.
vitamin C 1000 mg.
alpha -lipoic abdominicer 350 mg.
Naringin 500 mg.
Methionine 250 mg.
N-acetylcyteine (nac) 200 mg



Pro Swiss ราคา3900
กลูต้า 500 มิลลิกรัม มีตัวกระตุ้นการสร้างกลูต้า ถึง 2 ตัว ได้แก่ Cysteine, Glycine ดีกว่ากลูต้าไธโอน ถึง 5 เท่า มาใหม่ล่าสุดของกล้าต้าในเมืองไทย ช่วยในการเสริมสร้างการกระตุ้นกลูต้าให้แก่ร่างกาย สามารถสร้างกลูต้าขึ้นเองได้ดียิ่ง ฉีดได้ 10 ครั้ง


Biome G-Alpha (Swiss) ราคา5500
กลูต้าดีที่สุด ประกอบไปด้วย Glutathione 900 mg. + Alpha lipoid abdominicer เป็นสารที่เข้าไปแล้ว จะทำการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ และยังเป็นตัวกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนอีกด้วย ขนาดบรรจุ 1 กล่อง มี 20 หลอด จำนวน 10 Set


[size=7]MFIII HP (Swiss) ราคา 38000
MFIII HP จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีส่วนประกอบของ Human Placenta ที่เข้มข้นถึง 230 mg (growth factor, hormones, proteins, glycosaminoglycans, nucleic acids etc.)
ต่อ 1 หลอด หลังจากฉีด MFIII เซลล์ที่ฉีดเข้าไปจะไหลเวียนจากบริเวณที่ฉีดเข้าสู่ร่างกาย หลังจากที่ร่างกายยอมรับเซลล์นั้นแล้วร่างกายจะตอบสนองโดยให้เซลล์นั้นวิ่งเข้าไปในส
่วนของเซลล์เก่าต่างๆ ทั่วร่างกาย (เซลล์ตับไปที่ตับ เซลล์หัวใจไปที่หัวใจ เซลล์สมองไปที่สมอง ฯลฯ) โดยจะไปถ่ายทอดความแข็งแรงให้แก่เซลล์เก่าที่อ่อนแอและเสี่อมสภาพให้กลับมาทำงานได้อ
ย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง จึงส่งผลให้อวัยวะนั้นๆ แข็งแรง รวมทั้งสร้างความสมดุลย์ให้ร่างกาย รักษาอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง รวมทั้งเป็นตัวช่วยขจัดปัญหาโรคภูมิแพ้ต่างๆ และกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันต่อโรค กระตุ้นระบบการหมุนเวียนโลหิตในร่างกาย ระบบประสาท เมื่อร่างกายทำงานได้ดี ก็ส่งผลทางด้านผิวพรรณให้คุณมีผิวพรรณที่สดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมทั้งเร่งการสร้างผิวใหม่ จึงทำให้คุณกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์พร้อมมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ จากผลการวิจัยยังไม่พบผู้ที่มีอาการแพ้จากการใช้ MFIII HP และไม่มีผลวิจัยบอกว่าเป็นอันตรายหากฉีดต่อเนื่อง รวมทั้งไม่มีผลข้างเคียงใดๆ จากการฉีดผลิตภัณฑ์ MFIII
วิธีใช้ :
Standard Package: 10 หลอด (ฉีด 1 ครั้งทุกๆ 2 สัปดาห์ ติดต่อกันจนกว่าจะหมด 10 หลอดเข้าทางกล้ามเนื้อบริเวณสะโพก)
Premium Package: 25 หลอด (ฉีด 2 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ ติดต่อกันจนกว่าจะครบ 25 หลอดเข้าทางกล้ามเนื้อบริเวณสะโพก)
Optimum Package: 50 หลอด (ฉีด 3 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ ติดต่อกันจนกว่าจะครบ 50 หลอดเข้าทางกล้ามเนื้อบริเวณสะโพก)
ขนาดบรรจุ : 50 หลอด (2ml)
Special : 1 amp = 1,500
5 amps = 6,000
10 amps = 10,000


MFIII VPสารที่มีตัวอ่อนจากพืช Vegetal Placenta ราคา 38000
จากการค้นคว้าวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ชาวสวิสเซอร์แลนด์พบว่าพืชก็มีตัวอ่อน (Embryo) เช่นเดียวกับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม สารที่มีตัวอ่อนจากพืช “Vegetal Placenta” ของ MFIII ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยใช้ความเย็นในการคงสภาพโมเลกุลของพืชเพื่อให้ได้ตัวอ่
อนที่คงความสดและสมบูรณ์ที่สุด ผลที่ได้จากการฉีด MFIII ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ทั่วเรือนร่างอย่างเร่งด่วน หลุมสิว แผลเป็น จุดด่างดำ จางลง เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ที่ฉีด พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวและปรัปสีผิวคุณให้ขาวใสขึ้น และคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวทั่วร่างกาย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต MFIII VP ยังมีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับการฉีดกลูต้าไธโอน (GSH) ให้ผลในด้านการต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมทั้งรักษาระดับสมดุลของสารกลูต้าไธโอนในร่างกาย
วิธีใช้ : บริเวณใต้ผิวหนัง (Sub-Q) ตำแหน่งที่มีปัญหาหรือเข้าทางหลอดเลือด(I.V.)
Standard Package: 2 หลอด (ฉีด 1 ครั้งทุกๆ 3 เดือน)
Premium Package: 5 หลอด (ฉีด 1 ครั้งต่อ 1 เดือน ติดต่อกันจนกว่าจะครบ 5 หลอด)
Optimum Package: 10 หลอด (ฉีด 1 ครั้งต่อ 3 สัปดาห์ ติดต่อกันจนกว่าจะครบ 10 หลอด)
ขนาดบรรจุ : 10 หลอด (4ml)


Vitacicol Forte P-3000 Gold USA ราคา 2500
สินค้านำเข้าจากอเมริกา กลูต้าไธโอน P 3000 อนุพันธ์เข้มข้น พร้อมกับ อนุพันธ์ของวิตามินซีความเข้มข้นมากกว่าวิตามินซีธรรมดาถึง 10 เท่า และคอลลาเจน บริสุทธิ์ ตัวนี้เห็นผลเร็วที่สุด และใช้กันในโรงพยาบาลและคลินิคชั้นนำทั่วโลก ฉีดเข็มแรก เห็นผลการเปลี่ยนแปลง 90 เปอร์เซนต์ แก้ปัญหา จุดด่างดำจากสิว รักษาสิวอย่างได้ผล จุดด่างดำจากแสงแดดเผาไหม้ ฝ้ากระ จากฮอร์โมน หลังคลอดลูก และจุดด่างดำผิวไม่สม่ำเสมอทุกรูปแบบ แก้ไขปัญหา ริ้วรอยเล็กๆ ทั่วร่างกาย อย่างเห็นได้ชัด และเป็นตัว Antioxidant ที่มีความเข้มข้นมาก
ขนาดบรรจุ : 5 เซต ฉีดได้ 5 ครั้ง
ราคาส่งP-3000 2กล่อง2100 3กล่อง1800 5กล่อง1700


Nc24 Pure Crystalize Skin Whitening จากญี่ปุ่น ราคา 2500
NC24 กลูต้าไธโอนแบบฉีด สินค้าใหม่จากประเทศญี่ปุ่นเพื่อผิวขาวตัวนี้เป็นสินค้าคุณภาพ เกรด A สะดวกกว่ากลูต้าไธโอนแบบเดิม
เพราะใน 1 set มี Glutathione 600mg+Crystalize Extract skin whitening 3,000 i.u+Vitamin C 1,250 mg. ช่วยลดริ้วรอย เxxx่ยวย่น ลดสิว จุดด่างดำ เพิ่มคอลลาเจน และเป็นตัว anti-oxidant
ฮิตมากๆ ใน ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์และมาเลยเซีย ตัวนี้ปลอดภัยมาก ฉีดครั้งละ 1 set (1 ขวด+1 หลอด)
โดยฉีดเข้ากล้ามหรือเข้าเส้นเลือดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ปริมาณที่แนะนำคือกลูต้าไธโอน 600 mg. ต่อสัปดาห์ฉีดประมาณ 1เดือนจะเริ่มเห็นผลขึ้นอยู่กับสีผิวเดิมของแต่ละบุคคล
ขนาดบรรจุ 1 box 5 ชุด มี 10 หลอด


NC24 Collagen Extract (Japan) ราคา 1600
Pure Crystalize Vitamin C 12.5 กรัม + Collagen Extract 0.35 กรัม ของ NC24 ญี่ปุ่น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวิตามินซีเข้มข้น ช่วยในการลืดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำให้จางลง ทำให้ผิวขาวใสชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว
นิยมฉีดทุกอาทิตย์ ติดต่อกัน 2 เดือน และหลังจากนั้นฉีด 2 อาทิตย์ต่อ 1 ครั้ง ใช้ฉีดคู่กับกลูต้าไธโอนเพื่อเพิ่มความขาวใส
ขนาดบรรจุ :: 10 หลอด 1หลอด/5 ml
วิธีการใช้ :: ใช้ฉีดเข้าทางเส้นเลือดหรือกล้ามเนื้อ คู่กับกลูตาไธโอน ครั้งละ 1-2 เข็ม /สัปดาห์ จนครบ 2 เดือน จากนั้นค่อยๆลดเหลือเดือนละ 1-2 เข็ม


Placenta Extracts BioCell (Swiss) ราคา 2600
เทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในเรื่องของ Human placenta ดีและเห็นผลเร็ว เป็นสารสกัดจากรกเด็กบริสุทธิ์และผ่านการรับรองแล้วทั่วโลกว่าเห็นผลจริง และได้รับการยอมรับ และเป็น Placenta ตัวเดียวที่ฉีดเข้าเส้นเลือดและกล้ามเนื้อได้ เพราะปกติแล้ว เทคโนโลยี Placenta จะสามารถฉีดเข้ากล้ามเนื้อได้อย่างเดียว ซึ่งจะเห็นผลช้า แต่ตัวนี้เห็นผลในเรื่อง กระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Growth homon ได้มากถึง 60 เปอร์เซนต์ เพราะ Growth homon เป็นตัวที่ทำให้เราไม่แก่ตลอดกาล ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจากอายุ ความเครียด ผิวเรียบเนียน รูขุมขน และตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ถึงระดับ DNA และ RNA
ขนาดบรรจุ : 10 amp/2ml
วิธีการฉีด : สัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยฉีดเข้าทางกล้ามเนื้อหรือทางหลอดเลือด นิยมฉีดเข้าเส้นเลือดเพราะ Placenta ตัวอื่นฉีดเข้ากล้ามเนื้อได้อย่างเดียว หลังจากที่ฉีดจะรู้สึกได้ถึงผิวเด็กและอ่อนเยาว์ ผมที่งอกใหม่จะนุ่มลื่น ผิวเรียบเนียน และภูมิต้านทานดีขึ้น นอนหลับสนิท

Biocell Collagen Forte ราคา 2000
C Vitamin C 1500 กรัม + collagen 500 กรัม เมื่ออายุคนเรามากขึ้นร่างกายจะสูญเสียคอลลาเจน ทำให้เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ผลที่ได้จากการฉีด Biocell Collagen Forteจะช่วยลดเลือน ริ้วรอยรอบดวงตา ใบหน้า และร่างกายให้ดูเต่งตึงขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผิวบริเวณริมฝีปากก็จะชุ่มชื้นขึ้น และด้วยคุณสมบัติของวิตามินซี จะทำให้จุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง ทำให้ผิวขาวใสแลดูเป็นผิวที่สุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด
*** ฉีดคู่กับ Vitacicol p-3000 และ Biocell Human Placenta ได้ผลลัพธ์ที่ดีสุดๆ
ช่วยปรับสีผิวให้ขาวมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับสีผิวให้ขาวสม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ
ปริมาณการฉีด ฉีดเป็นประจำทุกอาทิตย์ ติดต่อกันเป็นเวลา 2 เดือน แล้วหลังจากนั้น
สามารถลดการฉีดเหลือเพียง 2 อาทิตย์ต่อ 1 ครั้ง เพื่อผิวขาวเนียนใส นิยมฉีดคู่กับกลูต้าไธโอน เพื่อเพิ่มความขาวใส นวลเนียนสัมผัสได้ตั้งแต่เข็มแรก
ขนาดบรรจุ : 10 amps /1 amp บรรจุ 5ml.


กลูต้าสเปน institute BCN ราคา 3000
กลูต้าสเปน ต้นตำหรับจากสเปนที่หลายๆคนฉีดแล้วเห็นผลเร็ว
กลูต้าไธโอนแบบฉีดจากประเทศสเปน ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ หลังจากที่ศึกษากันมานาน คราวนี้ผลที่ออกมาลูกค้าที่ฉีดสเปนต่างพอใจในสินค้า จึงกล้ารับประกันและกล้านำมาจำหน่าย
กลูต้าของแท้ เกรดเอ ต้องมาจากสเปน เป็นหัวเชื้อสูตรเข้มข้น ไม่ผสมน้ำกลั่นแบบยี่ห้ออื่นๆ
ผิวขาว รวดเร็วทันใจ เหมือนดารา ถูกกว่าเข้าคอร์สหลายเท่า เห็นผลได้ในครั้งแรก
สารกลูตาไธโอนนี้มีประโยชน์มากมายโดยใช้ป้องกันความเสื่อมของร่างกายเพิ่มระบบภูมิต้
านทานและการนำของระบบภายในร่างกาย
ในด้านผิวพรรณยังออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปทั่วร่างกายจึงทำให้คนที
่ได้รับสารอาหารชนิดนี้มีผิวพรรณที่ผุดผ่อง ขาวใส หรือดูมีสุขภาพผิวที่ดีกว่าคนทั่วไป
Meso (เมโส) คืออะไร Mesotherapy หรือเรียกง่ายๆว่า "เมโส" เป็นเทคนิคการฉีดวิตามิน กรดอะมิโนและตัวยาชนิดต่างๆ ที่ถูกคิดค้นโดยแพทย์ชาวฝรั่งเศส โดยการฉีดสารเข้าสู่ใต้ผิวชั้นในโดยตรง เน้นบริเวณที่ต้องการทำการรักษาด้วยปริมาณที่น้อย และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยทำกันอย่างต่อเนื่องหลายครั้ง เพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาที่ต่างๆ เช่น ฉีดเพื่อให้หน้าขาวใสลดเรือนริ้วรอยก่อนวัย หน้าตึงกระชับย้อนกลับสู่วันสาวรุ่นๆ , ต้องการลดไขมันส่วนเกินลดริ้วรอย หน้าหมองคล้ำให้ขาวใส การแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง จากความเครียดหรือขาดวิตามิน เทคนิคนี้ได้รับความนิยมด้วยเหตุที่ว่า เป็นวิธีการที่เห็นผลดีและมีความปลอดภัย ผู้รับการรักษาไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น เจ็บเล็กน้อยยยยมากๆ
หน้าจะขาว ใสปิ๊ง ลดริ้วรอยให้จางลง หน้าหมองคล้ำก็จะขาวใสสว่างขึ้น โดยการฉีดสารกลุ่มต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี กรดอะมิโน คอลลาเจนเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์ผิวหนัง ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอ และเพื่อให้ผลการรักษาอยู่ได้อย่างยาวนาน จึงควรได้รับการดูแล ป้องกัน อย่างต่อเนื่อง ด้วยการบำรุงผิวพรรณ หลีกเลี่ยงแสงแดด และสารอนุมูลอิสระต่างๆ หากฉีดที่หน้าก็จะทำให้ขาวใสปิ๊ง พูด ง่ายๆก็คือ ฉีดกลูต้าไธโอนเข้าสู่ผิวโดยตรง ทำให้เห็นผลไว ชัดเจน และขาวใสเร็วที่สุด ดีกว่าการทาครีม กว่าจะเห็นผลก็ต้องใช้เวลา ดังนั้นเมโสคือการนำสารอาหารเข้าสู่ผิวโดยตรงเลยครับ
ขนาดบรรจุ :: มี 10 ขวด ฉีดได้ 10 ครั้ง
วิธีการใช้ :: นำไปทำเมโสหรือฉีดเข้ากล้ามเนื้อสะโพก ครั้งละ 1 เข็ม ช่วงแรกๆ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จนเมื่อขาวจนเป็นที่พอใจแล้วก็เหลือเดือนละ 1-2 เข็ม เพื่อรักษาระดับกลูตาในร่างกายเรา คงความขาวใส


Kojic abdominicer Japan ราคา 6900
เป็นนวัตกรรมล้ำหน้า เพื่อผิวขาวใส โดยตรง ใหม่ล่าสุด ด้วย โคจิก แอซิด เพียว 1000 mg ช่วยในเรื่อง ผิวขาวโดยตรง โดยเฉพาะ เห็นผลดีที่สุดในตอนนี้ ช่วยปรับผิวให้ขาวทั่วเรือนร่างอย่างรวดเร็ว รักษาฝ้ากระ จุดด่างดำจากผิวที่โดนแสงแดดมาเป็นเวลานาน โคจิกแอซิด เป็นส่วนผสม ที่ แพงมาก และ อยู่ในเครื่องสำอางไวท์เท็นนิ่ง ทุกแบรนด์ เพียง 0.0001 % แต่ โคจิก แบบฉีดตัวนี้ มีความเข้มข้น สูงถึง 1000 mg รับรองผลจากทางบริษัท เห็นผล ภายใน เข็มแรก และ ทดสอบกับผู้ชายและผู้หญิงทั่วโลกแล้ว ว่าปลอดภัย ไร้สารเคมี
ผ่าน การรับรองแล้ว ทั่วโลก
ขนาดบรรจุ 1กล่อง 6amp



Placenta Human Lucchini 50 amp พลาเซนต้า ลุคชินี่ ราคา 6000
รายละเอียดสินค้า :: Lucchini Human Placenta (Switzerland)
เทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในเรื่องของ Human placenta ดีและเห็นผลเร็ว
เป็นสารสกัดจากรกเด็กบริสุทธิ์และผ่านการรับรองแล้วทั่วโลกว่าเห็นผลจริง และได้รับการยอมรับ และเป็น Placenta ตัวเดียวที่ฉีดเข้าเส้นเลือดและกล้ามเนื้อได้ เพราะปกติแล้ว เทคโนโลยี Placenta จะสามารถฉีดเข้ากล้ามเนื้อได้อย่างเดียว ซึ่งจะเห็นผลช้า แต่ตัวนี้เห็นผลในเรื่อง กระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Growth homon ได้มากถึง 60 เปอร์เซนต์ เพราะ Growth hormone เป็นตัวที่ทำให้เราไม่แก่ตลอดกาล ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจากอายุ ความเครียด ผิวเรียบเนียน รูขุมขน และตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ถึงระดับ DNA และ RNA
Placenta ของมนุษย์มีสารที่ใช้ในการสร้างชีวิตถึง 8,000 กว่าชนิด และมีเอนไซม์ในการสร้างชีวิต 1,400 กว่าชนิด เอนไซม์เหล่านี้สามารถเข้าได้ดีกับร่างกายของคนเรา ร่างกายจึงดูดซึมได้ง่าย เมื่อเอนไซม์เหล่านี้เข้าสู่ร่างกายของคนจะสามารถยกระดับความเร็วในการต่อต้านความแก
่ชราของร่างกายได้ พร้อมทั้งกระตุ้นการทำงานอวัยวะเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้การทำงานของร่างกายอยู่ในระดับที่ดี โดยเฉพาะผิวหน้าที่ประสบกับมลภาวะต่าง ๆทำให้เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ต่อเมื่อได้รับเอนไซม์ที่มีอยู่ใน Placenta ก็จะทำให้สามารถกระตุ้นการทำงานของเซลล์ที่ประสบมลภาวะให้ตื่นตัว พร้อมทั้งปรับสภาพหน้าให้ดูขาวใสและอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันรวดเร็ว วิธีฉีดเป็นที่นิยมกันคือการฉีดเข้าไปในร่างกายเห็นผลเร็ว
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
ในเดือนที่สอง - พละกำลังดีขึ้น ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหายไป สีผิวกระจ่างขึ้น
ในเดือนที่สาม - การนอนหลับดีขึ้น ความมีชีวิตชีวากลับคืนมา ผิวหนังที่แห้งเxxx่ยว จะนุ่มชุ่มชื้นขึ้น
ในเดือนที่สี่ - การนอนหลับดีขึ้นมากและตื่นขึ้นมาไม่อ่อนเพลีย ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ผิวหนังจะละเอียดขึ้นและนุ่มขึ้น ทั่วทั้งตัว
ในเดือนที่ห้า - การนอนหลับเป็นปกติ พละกำลังดี สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น รอยดำ เช่นฝ้าบนใบหน้าค่อย ๆ จางหายไป รอยย่น ตีนกาจะจางลง
ในเดือนที่หก - ความจำดีขึ้น ผิวหนังจะดีขึ้นไปอีกทั้งละเอียด นุ่มและมีความยืดหยุ่น
ในเดือนที่เจ็ด - ระบบภูมิคุ้มกันจะดี เนื้องอกหรือก้อนผิดปกติจะยุบไป
ในเดือนที่แปด - ร่างกายอยู่ในภาวะที่แข็งแรงในทุก ๆ ด้าน
Placenta Human Lucchini (Swiss)
ช่วยในการกระตุ้นเซลล์ และผลัดผิวหนังชั้นนอก ของร่างกาย ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ส่งผลให้ความเครียดลดลง ดังนั้นจึงส่งผลให้สุขภาพและผิวดูสดใสขึ้น ดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา
1.ทางด้านร่างกาย ช่วยสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับร่างกายในด้านต่างๆ
2.ช่วยในเรื่อง ชลอวัยและการไหลเวียนของโลหิต ช่วยลดระดับน้ำตาล ไขมันสะสมในเส้นเลือด ช่วยลดความเครียด
3.ช่วยการทำงานของระบบหัวใจ สมอง ปอด ตับ ไต และช่วยระบบการย่อยอาหารได้ดีขึ้น
4.เป็นตัวเร่งระบบการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่ถูกทำลาย รวมทั้งกล้ามเนื้อ ผิวพรรณ คอลลาเจน กระดูก และเนื้อเยื่อ รวมทั้งระบบประสาท
5.ช่วยฟื้นฟูผิวหนังชั้นนอก เช่น รอยตีนกา จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา พร้อมปรัปสีผิวให้สม่ำเสมอ
6.สร้างความสมดุลย์ให้กับเม็ดเลือด
7.สำหรับผู้ป่วย สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง และกลับมาเป็นปรกติเร็วขึ้น
8.สำหรับผู้ที่ผ่าตัด ช่วยให้แผลจากการผ่าตัดหายเร็วขึ้น และฟื้นตัวเร็วขึ้น
9.สำหรับสตรีที่หมดประจำเดือน ช่วยปรัปให้ร่างกายกับมากระชุ่มกระชวย กระฉับกระเฉงขึ้น รวมทั้งสตรีที่มีประจำเดือนและปวดประจำเดือนเป็นประจำ ยังช่วยในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือน
10.สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ผู้ป่วยกลับมาแข็งแรงได้เร็วขึ้น
วิธีใช้ : 1-2 หลอด โดยฉีดเข้ากล้ามเนื้อ (I.M.) ทุกๆ 3 วัน จนกว่าจะหมดกล่อง (1 กล่องมีทั้งหมด 50 หลอด) อายุ 35 ปีขึ้นไป ให้ฉีด 1 กล่อง (50 หลอด) ทุกๆ 6 เดือน
ขนาดบรรจุ : 50 หลอด (2ml)



Placenta Compositum Heel Germany พลาเซนต้า ฮีล ราคา 2300
ช่วยในการผลัดเซลล์ ผิวชั้นนอกและช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยตีนกาให้จางลง รวมทั้งสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว
กระตุ้นการทำงานของเซลล์อวัยวะต่างๆ พร้อมปรับสภาพผิวหน้าให้ดูขาวใสและอ่อนกว่าเยาว์อย่างเห็นได้ชัด
ในระยะเวลา อันรวดเร็ว
ขนาดบรรจุ : 10 amps



Tationil Glutatione Bayer จากประเทศอิตาลี กลูต้าไธโอน ราคา 2500
สินค้าขายดีตลอดกาล จากประเทศอิตาลี กลูต้าไธโอน (Glutathione) พบมากบริเวณตับแต่เมื่ออายุมากขึ้นจะสร้างได้น้อยลงตามลำดับ ทั้งยังเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ในร่างกายคอยกำจัดอนุมูลอิสระ (Free radicals) ตัวร้ายที่ทำให้เซลล์ร่างกายเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เรามักไม่ได้รับจากการรับประทานอาหารตามธรรมชาติหรือจากอาหารเสริมสักเท่าไหร่ เพราะว่าถูกทำลายได้ง่ายบริเวณลำไส้ ในด้านผิวพรรณยังออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปทั่วร่างกาย จึงทำให้คนที่ได้รับสารอาหารชนิดนี้มีผิวพรรณที่ผุดผ่อง ขาวใส หรือดูมีสุขภาพผิวที่ดีกว่าคนทั่วไป
วิธีใช้ : วิธีการฉีด Tationil 600 mg/4 ml 1 หลอด + Vitamin C 500 mg 2ml 1 หลอดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นจำนวน 10 ครั้ง การฉีดยาทางหลอดเลือด (Intravenous)
ขนาดบรรจุ : 10 ขวด





www.gluta4you.com โทรมาได้ที่ 0892325267 บีท
เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.gluta4you.com
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  0 บาท
วิธีส่งสินค้า :
  ทางพัสดุไปรษณีย์
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  บีท
สถานะ :
  บุคคลทั่วไป
ที่อยู่ติดต่อ :
  บีท
เบอร์โทรศัพท์ :
  089-2325267
เบอร์แฟกซ์ :
  089-2325267
เบอร์มือถือ :
  089-2325267
อีเมล์ :
  superanavar@hotmail.com
จังหวัด :
  กรุงเทพมหานคร    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  685
ลงประกาศเมื่อ :
30/05/2010 เวลา 10:42 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน