ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

ทัวร์หลวงพระบาง เที่ยวหลวงพระบาง 7,500 บาท หลวงพระบาง รวมทุกอย่างจาก กทม.

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :




http://www.tourluangprabang.com/default.asp

ชมโปรแกรมเวียงจันทร์ วังเวียง หลวงพระบาง 4 วัน 3 คืน เริ่มจาก กทม.หรือเข้าชมได้ที่ http://www.smilthaitour.com
วันแรก กรุงเทพ-หนองคาย
19.30 น. นัดพบกันที่ปั๊ม ปตท.วิภาวดี ตรงข้าม มหาลัยหอการค้า
20.00 น. เดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศคอมมิวเตอร์รุ่นใหม่ VIP มุ่งหน้าสู่หนองคาย
วันที่สอง เวียงจันทร์ พระธาตุหลวง ประตูชัย วังเวียง ถ้ำจัง
06.00 น. ถึงหนองคายทำธุระส่วนตัวพร้อมบริการอาหารเช้าที่ร้านทานตะวัน ร้านนี้ไข่ที่ทำออกมารับประทานกับข้าวต้มอร่อยเด็ด กาแฟ ชา โอวัลติน (มื้อที่ 1) จากนั้นเข้านมัสการหลวงพ่อพระใส พระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดหนองคาย07.30 น. เดินทางไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองบริเวณสะพานมิตรภาพไทย - ลาว เพื่อตรวจเอกสารโดยทีมงานทัวร์หลวงพระบางอำนวยความสะดวกเรียบร้อยแล้วมุ่งหน้าข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาวชมแม่น้ำวิวของแม่น้ำโขงที่หล่อเลี้ยงไทยและลาวมายาวนาน08.30 น. เข้าสู่ประเทศลาว ทีมงานทัวร์หลวงพระบางดำเนินงานประสานกับมัคคุเทศก์ลาวเตรียมเอกสารยื่นกับตม.ลาว เดินทางเข้าสู่นครเวียงจันทร์เมืองหลวงของ สปป.ลาว 09.30 น. ชม ประตูชัยซึ่งเป็น สัญลักษณ์ของชัยชนะและอธิปไตยของลาวจากนั้นเข้าชมอนุสาวรีย์ของพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช และนมัสการ พระธาตุหลวง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเวียงจันทร์ชมศิปแบบล้านช้าง และถ่ายรูป เลือกชมของพื้นเมืองที่แม่ค้าชาวลาวนำมาจำหน่ายจากนั้นช่วงเที่ยงเข้ารับประทานอาหารที่ร้านอาหารบรรยากาศดีของเวียงจันทร์ อาหารในทุกที่ของลาวสะอาด อร่อย และเป็นที่ชื่นชอบกับแขกผู้มาเยือน (มื้อที่ 2) เดินทางต่อสู่วังเวียง เมืองในลุ่มน้ำซอง เมืองที่สงบ กับสายหมอกยามเช้าที่สวยที่สุด14.30 น. เดินทางเข้าสู่ถ้ำจัง ซึ่งเป็นถ้ำเป็น คือเป็นถ้ำที่ยังมีหินงอกหินย้อยเกิดอยู่ เมื่อขึ้นสู่ถ้ำจังจะเห็นตัวเมืองของวังเวียงและลำน้ำซองเป็นสายและ สะพานสีส้มสดที่เป็นสัญลักษณ์ของวังเวียง เช็คอินเข้าที่พักที่ ภูอ่างคำ หรือเทียบเท่า ในเมืองวังเวียง 17.30 น.พักผ่อนเที่ยวชมสนามบินวังเวียงซึ่งเป็นสนามบินที่ใช้ในช่วงสงครามของลาว เดินเล่นถนนคนเดิน กับบรรยากาศสบายๆ19.00 น. ทีมงานทัวร์หลวงพระบางนำชมบรรยากาศยามค่ำคืนและบริการอาหารเย็น (มื้อที่ 3) จากนั้นพักผ่อนหรือเดินเล่นบริเวณตลาดของเมืองวังเวียงตามอัธยาศัย
วันที่สาม หลวงพระบาง เมืองภูคูนน้ำตกตาดกวางซี วัดพระพุทธบาท ถนนคนเดินข้างพระธาตุภูษี 06.30 น.รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 4) 07.30 น.ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่หลวงพระบางซึ่งปัจจุบันองค์การยูเนสโกได้ยกให้หลวงพระบางเป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่างการเดินทางจะเห็นวิถีชีวิตของลาวที่แตกต่างกัน คือลาวเทิง ลาวที่อยู่บนที่สูง การใช้ชีวิต ความป็นอยู่และธรรมชาติที่สวยงาม ผ่านหมู่บ้านที่อยู่ในที่ราบและลาวที่อาศัยบนเขาสูง กับอากาศเย็นสบาย แวะชมสินค้าที่ชาวเขาปลูกเช่น ฟักแม้ว ผลไม้เมืองหนาว โดยเฉพาะบริเวณภูคูนจะมีหมอกสวยงาม เส้นทางตลอดการเดินทางถึงหลวงพระบางไม่ลำบาก เนื่องจากทีมงานได้ทำโปรแกรมแวะในจุดต่างๆดังนี้ ภูคูน กิ่วกระจำ กาสี ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่ห่างๆกันเพื่อชมความเป็นอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆเพื่อผ่อนคลายและทำธุรส่วนตัว ดังนั้นสบายใจได้ นอกจากนั้นช่วงการเดินทางเข้าหลวงพระบางยังได้เห็นป่าไม้และทิวทัศน์ที่สวยงามประกอบกับเขาหินปูนที่มีรูปร่างต่างๆสวยงาม ลาววันนี้ยังสามารถรักษาธรรมชาติไว้ได้อย่างดี สวยงามสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน 12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่กิ่วกระจำ เมืองเล็กๆแต่สวยงามกับอาหารอร่อยๆ(มื้อที่ 5)13.30 น. เดินทางไปชมน้ำตกตาดกวางสี ซึ่งหมายถึงกวางหนุ่ม น้ำตกนี้ตกจากเขาที่สูง 70 เมตรสามารถถ่ายภาพจากด้านหน้า ภาพที่ออกมาสวยงาม เห็นน้ำตกเป็นฉากด้านหลัง17.00 น. ชมรอยพระพุทธบาทติดฝั่งลำน้ำโขงที่วัดฝั่งตรงข้ามเมืองเชียงแมนชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นจากนั้นเดินทางเข้าที่พักในหลวงพระบาง โรงแรมสายสัมพันธ์ โรงแรมมณีพรวิลล่า หรือเที่ยบเท่า19.00 น. รับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารมิตไชผล อาหารอร่อย ชิมสาหร่ายที่มีอยู่แห่งเดียวในหลวงพระบาง เอาะหลาม อาหารขึ้นชื่อของหลวงพระบาง และอาหารไทยรสเด็ด (มื้อที่ 6)20.00 น. ทีมงานทัวร์หลวงพระบางนำชมถนนคนเดินที่มีสินค้าพื้นเมืองของชาวหลวงพระบางราคาถูก ของแท้แน่นอนผ้าที่ใช้กี่กระตุกที่หายาก ทอมือ ผ้าของหลวงพระเนื้อดี เลือกชมตามอัธยาศัย 21.00 น. พักผ่อนที่โรงแรม หรือเที่ยวชมการเต้นที่สุภาพของคนหลวงพระบางสามารถชมได้ที่เธคเมือง หรือสไตล์วัยรุ่นหลวงพระบางที่ร้านดาวฟ้าบันเทิงตามอัธยาศัย
วันที่สี่ ตักบาตรข้าวเหนียว ตลาดเช้า วัดใหม่สุวรรณราม วัดแสนสุขาราม พระธาตุหมากโม วัดวิชุนราช บ้านผานม ล่องเรือชมถ้ำติ่ง วัดเชียงทอง บ้านซ่างไห พระธาตุภูษี06.00 น. ตื่นเช้าสัมผัสอากาศของหลวงพระบางได้ยินระฆังกังวาลไปทั่วเมืองสัญญาณบุญ นำท่านไปร่วมทำบุญตักบาตรข้าวเหนียว แด่พระสงฆ์จำนวนเป็นร้อยๆรูปเดินเรียงรายอยู่บริเวณกลางเมือง06.45น.จากนั้นนำเที่ยวชมตลาดเช้าที่ชาวหลวงพระบางจะมาจับจ่ายซื้อของใช้ชมวิถีชีวิตคนหลวงพระบางยามเช้า จากนั้นรับประทานอาหารที่ตลาดเช้า ชิมข้าวจี่ กาแฟลาวที่ร้านกาแฟประชานิยม ซึ่งร้านนี้เป็นร้านธรรมดามากกับผู้ที่เดินทางไปครั้งแรกแต่เมื่อได้ชิมกาแฟ หรือโอวัลติน จะยกนิ้วแสดงถึงรสชาติที่อร่อย (มื้อที่ 7) 08.30 น.นำชมภาพปูนปั้นบริเวณด้านหน้าอุโบสถที่สวยงามของวัดใหม่สุวรรณภูมรามซึ่งเป็นวัดที่จะอัญเชิญพระบางพระคู่บ้านคู่เมืองมาประดิษฐานไว้ในช่วงงานบุญสงกรานต์ เป็นวัดที่มีศิลปล้านช้างที่สวยงาม09.30 น. นำทุกท่านสักการะเจ้ามหาชีวิตศรีสว่างวงศ์ ผู้พระราชทานรัฐธรรมนูญให้แก่ประชาชนชาวลาว และเข้าชมพระราชวังหลวงพระบาง นมัสการพระบาง พระคู่บ้านคู่เมือง ของลาว ด้านในเป็นที่จัดแสดงห้องบรรทม ห้องต่างๆ ซึ่งในแต่ละส่วนถูกจัดแสดงไว้อย่างสวยงาม 10.30 น. เที่ยวชมวัดแสนสุขาราม วัดที่มีศิลปของล้านช้าง ดูได้จากหลังคาและศิลปของพระซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนที่ชาวหลวงพระบางให้ความศรัทธา จากนั้นนมัสการ เดินทางต่อไปยัง11.00 น.พระธาตุหมากโม ที่ วัดวิชุนราช ซึ่งมีรูปร่างของพระธาตุที่แปลกตา เหมือนแตงโมคว่ำ12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 8 )ช่วงบ่ายเดินทาง13.30 น. เที่ยวถ้ำติ่งล่างและถ้ำติ่งบน ซึ่งใช้เรือในการเดินทางล่องลำน้ำโขง ระหว่างเดินทางจะเห็นวิถีชีวิตของคนริมฝั่งโขงที่ผูกพันธ์กับลำน้ำโขง จากนั้นเข้าชมถ้ำที่มีความสวยงามตั้งอยู่ริมน้ำโขง เมื่อเข้าไปในถ้ำจะเห็นพระพุทธรูปเป็นพันๆองค์ ชมความงามของถ้ำ 14.30 น. ชมกรรมวิธีการต้มเหล้า ที่หมู่บ้านช่างไห ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค้นพบเครื่องใช้ในสมัยโบราณและปัจจุบันเป็นแหล่งต้มเหล้าชั้นดี ของหลวงพระบาง 15.00 น. ชมการทอผ้าที่บ้านผานม ที่ปัจจุบันหาชมได้ยาก การทอผ้าใช้กี่กระตุกเป็นภูมิปัญญาของลาวในการทอผ้าเนื้อดี17.00 น. นำชม วัดเชียงทอง วัดที่มีความเป็นล้านช้างเก่าแก่ถึงสมัยพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช เที่ยวชมและนมัสการพระประธานเพื่อความเป็นศิริมงคล จากนั้นเดินทางขึ้นภูษี ซึ่งสามารถชมเมืองหลวงพระบางได้เมื่อเราขึ้นสู่จุดสูงสุด นมัสการพระธาตุ ถ่ายรูปแบบจุใจ...19.00 น. รับประทานอาหารเย็นที่ร้านปากห้วยมีชัย อาหารอร่อย (มื้อที่ 9) จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย
วันที่ห้า บ้านกิ่วกะจำ เมืองภูคูน วังเวียง หนองคาย
06.00 น. ออกเดินทางจากหลวงพระบางมุ่งหน้าสู่บ้านกิ่วกะจำพร้อมรับประทานอาหารที่ร้านวรรณ ระหว่างการเดินทางจะพบทิวทัศน์ที่สวย บางช่วงอาจพบทะเลหมอกที่สวยงาม (มื้อที่ 10)10.00 น. แวะเมืองภูคูน สูดอากาศยามเช้า ชมวิถีชีวิตยามเช้าของชาวลาว 12.00 น.บริการอาหารกลางวันที่ร้านไผ่คำ เมืองวังเวียงอาหารที่นี่รสเด็ดจริงๆ (มื้อที่11)16.30 น. ช้อปปิ้ง Duty Free ที่ด่านไทย-ลาว18.30 น.เดินทางกลับฝั่งไทย และบริการอาหารเย็นระหว่างการเดินทาง(คณะทัวร์จ่ายเอง)
วันที่หก หนองคาย-กรุงเทพ
05.00 น. ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
ราคาทัวร์หลวงพระบาง
รถบัสผู้ใหญ่ 7,500 บาท/ท่าน เดินทางโดยรถตู้ท่าน 7,900 บาท79,00 บาท รวมค่ารถตู้ปรับอากาศคอมมิวเตอร์รุ่นใหม่ VIP ตลอดการเดินทางทัวร์หลวงพระบาง ค่าที่พัก 3 คืน โรงแรมสายสัมพันธ์ โรงแรมมณีพรวิลล่า โรงแรมเมืองสัว ค่าอาหารทุกมื้อ (11มื้อ) น้ำดื่มระหว่างเดินทาง ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่าง ๆ รวมค่าประกันอุบัติเหตุของทัวร์หลวงพระบาง ทัวร์ลีดเดอร์ + มัคคุเทศก์ลาว
รถที่ใช้ในการเดินทางจากกรุงเทพและเข้าสู่ประเทศลาวโดยไม่ต้องเปลี่ยนรถ ซึ่งสะดวกและที่สำคัญนั่งสบาย โปร่ง รถเข้าถึงแหล่งเที่ยว คนขับชำนาญเส้นทาง การเดินทางเข้าหลวงพระบางทุกอาทิตย์จึงเป็นสิ่งยืนยันว่าทีมงานหลวงพระบางคือหนึ่งเดียวที่เป็นทัวร์คุณภาพ ราคาประหยัด
สามารถติดต่อความเคลื่อนไหวโปรแกรมทัวร์ทั่วโลกได้ที่http://www.smilethaitour.com/default.asp
เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.tourluangprabang.com/default.asp
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  7500 บาท
วิธีส่งสินค้า :
 
สภาพสินค้า :
 
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  หญิง สไมล์
สถานะ :
  บุคคลทั่วไป
ที่อยู่ติดต่อ :
  98/22 ม.1 ซ.วัดเทียนดัด ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม 73110
เบอร์โทรศัพท์ :
  02-8139228 , 02-8058800 , 02-4290553 , 02-4290545
เบอร์แฟกซ์ :
  02-8139227 , 02-4290554
เบอร์มือถือ :
  086-3458363 ,089-5232908 , 089-5233165 , 083-30863
อีเมล์ :
  sm789@hotmail.com
จังหวัด :
  นครปฐม    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  587
ลงประกาศเมื่อ :
30/04/2012 เวลา 11:51 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน