ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

ระบบติดตามยานพาหนะ เพื่อการบริหารต้นทุน,เวลา และเพิ่มประสิทธิภาพ

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :
Publishing Map (หนังสือ แผ่นพับ แผนที่) Publishing Map (หนังสือ แผ่นพับ แผนที่) Wood Board Map (บอร์ดแผนที่ห้องประชุม) Wood Board Map (บอร์ดแผนที่ห้องประชุม) Map Software (โปรแกรมแผนที่) Map Software (โปรแกรมแผนที่) GPS Vehicle Tracking Solutions GPS Vehicle Tracking Solutions ระบบติดตามรถยนต์ GPS ระบบติดตามรถยนต์ GPS GPS Receiver GPS Receiver MAP MAKER KIT for Surveryor & Cartographer MAP MAKER KIT for Surveryor & Cartographer
HOME PRODUCTS SERVICES SUPPORT DOWNLOAD CONTACT US

Map Application and System Solutions

ระบบติดตามยานพาหนะ เพื่อการบริหารต้นทุน,เวลา และเพิ่มประสิทธิภาพ
ถ้าท่านมีความยุ่งยากในการติดตาม และ ตรวจสอบพฤติกรรมของคนขับรถ ไม่สามารถควบคุมได้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดสิ้นไปถ้าใช้ ระบบติดตามรถ ของเรา

เป็น ระบบติดตามรถ ที่รู้ทุกเส้นทางที่รถไปมา รวมถึง วัน เวลา ความเร็ว ทิศทาง ระยะทางทั้งหมด
จอดแวะส่งของกี่แห่ง ที่ไหนบ้าง แต่ละที่ใช้เวลาเท่าไร มีประสิทธิภาพหรือไม่ พร้อมสรุปข้อมูล ความผิดปกติ ของการเดินทาง เช่น การออกนอกเส้นทาง การออกนอกพื้นที่ หรือ การเข้าเขตหวงห้ามนอกเวลางานที่กำหนด การจอดยานพาหนะเกินเวลาที่กำหนด การไปถึงที่หมายทันเวลาหรือไม่ เวลาที่สตาร์ท และดับเครื่องยนต์ ระยะทางทั้งหมดที่ได้ไปมา ความเร็วเกินกำหนด ความเร็วสูงสุด (Max Speed) ในการเดินทางครั้งนั้น มีตัวตรวจจับระดับน้ำมันในถัง (Fuel Sensor) เพื่อป้องกันการทุจริต และลูกเล่นอื่นๆ อีกมากมาย
แผนที่ กรุงเทพฯ และ แผนที่ ประเทศไทย ความละเอียดสูง
ประหยัดรายจ่ายและค่าน้ำมัน เพิ่มเที่ยวขนส่งงานโดยไม่เพิ่มจำนวนรถ
ให้ความรู้สึกเหมือนท่านอยู่บนรถ
คุณภาพดี ราคาถูก ใช้งานง่าย (Plug and Play) ลูกเล่นมากมาย
หมดปัญหากับรายงานในรูปแบบของตารางที่ยากต่อการอ่าน และระบบกราฟความเร็วที่ยากต่อการตีความหมาย เพราะระบบของเรา คือ Interactive Graphic Virtual Information System ทำให้ท่านใช้เวลาน้อยที่สุดในการสรุปข้อมูลที่ท่านต้องการ มีความยืดหยุ่น ในการใช้งานสูง สามารถ share ฐานข้อมูลกับโปรแกรมอื่นได้ง่าย สามารถตอบคำถามได้เกือบทุกประเภทของการเดินทาง และพฤติกรรมของคนขับรถ
คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูโบร์ชัว



โปรแกรม BG-FLEET (Real-Time and Off-Line Vehicle Tracking)

BG-FLEET ระบบติดตามยานพาหนะ แบบ OFF-LINE

เหมาะสำหรับ การบริหารระบบขนส่ง Logistics ติดตามควบคุมอย่างใกล้ชิด การคำนวนค่าใช้จ่าย การแบ่งงานให้เหมาะสม (Work Load Balancing) หามาตรฐานการขนส่ง (Standardization) ในการรับสัญญาณ GPS ฟรี ! ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่เสียค่าบริการรายเดือน (no air time service charge)
BG-FLEET ระบบติดตามยานพาหนะ แบบเรียลไทม์ (Real-Time Vehicle Tracking System)

ระบบ Real-Time Vehicle Tracking ที่แท้จริง ที่เรากล้ารับประกัน ที่สามารถดูข้อมูลได้ทันทีและย้อนหลังแบบละเอียดระดับวินาทีได้ และสามารถติดตามรถได้แม้ว่ารถจะอยู่ในจุดอับสัญญาณ GPRS ก็ตาม

BG-FLEET เป็นระบบเพื่อใช้ในการติดตามและตรวจสอบตำแหน่งยานพาหนะแบบ Real-Time (รู้ทันที) โดยมีการใช้ระบบสื่อสาร GSM Mobile เข้ากับ เทคโนโลยีการบอกตำแหน่งด้วยระบบดาวเทียม GPS (Global Positioning System) เพื่อบอกตำแหน่งปัจจุบันของยานพาหนะ ที่อยู่ในระหว่างการปฎิบัติงาน โดยสามารถควบคุมได้ทั้งระบบติดต่อ สื่อสาร ตรวจสอบ และติดตามการเคลื่อนไหว พูดคุยสอบถาม และสั่งการในระหว่างปฎิบัติงานได้ทันที พร้อมระบบเตือนภัย ขอความช่วยเหลือ (Security Emergency Button) ของพนักงานที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ โดยควบคุมได้จากระบบแผนที่ดิจิตอล (Digital Map) บนหน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์ของศูนย์ควบคุมหรือที่สำนักงาน ผ่านระบบ GPRS และ SMS
ระบบติดตามยานพาหนะทั่วประเทศผ่านดาวเทียม GPS โดยส่งข้อมูลผ่านระบบ GPRS แบบ Real Time ตลอด 24 ชม.
รู้ทุกเส้นทางที่รถไปมา รวมถึง วัน เวลา ความเร็ว ทิศทาง ระยะทางทั้งหมด
จอดแวะส่งของกี่แห่ง ที่ไหนบ้าง แต่ละที่ใช้เวลาเท่าไร มีประสิทธิภาพหรือไม่ พร้อมสรุปข้อมูล ความผิดปกติ ของการเดินทาง เช่น การออกนอกเส้นทาง การออกนอกพื้นที่ หรือ การเข้าเขตหวงห้ามนอกเวลางานที่กำหนด การจอดยานพาหนะเกินเวลาที่กำหนด การไปถึงที่หมายทันเวลาหรือไม่ เวลาที่สตาร์ท และดับเครื่องยนต์ ระยะทางทั้งหมดที่ได้ไปมา ความเร็วเกินกำหนด ความเร็วสูงสุด (Max Speed) ในการเดินทางครั้งนั้น และลูกเล่นอื่นๆ อีกมากมาย
แผนที่ กรุงเทพฯ+ปริมณฑล และ ประเทศไทย มีความละเอียดสูง สำรวจข้อมูลใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ อัพเดทแผนที่ทุกปี สามารถใช้แผนที่ร่วมกับ Google Maps หรือ Wigimapia Maps ได้ ในกรณีที่ท่านต้องการดูแผนที่แบบภาพถ่ายทางอากาศ (โดยบริษัท เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แผนที่ และสำรวจจัดทำแผนที่เอง โดยไม่ต้องพึ่ง Google Maps อย่างเดียว ทำให้หมดปัญหาเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ตช้า, โหลดแผนที่ Google ได้บ้างไม่ได้บ้าง, ใช้งานติดๆขัดๆอยู่บ่อยครั้ง, แผนที่ไม่ละเอียดหรือล้าสมัย, และที่สำคัญคือไม่ต้องเอาข้อมูลสำคัญของบริษัท ไปฝากไว้กับเวปของ Google หรือของคนอื่นๆ)
ติดตาม ค้นหา แสดงตำแหน่งรถ ได้หลายคัน พร้อมๆกัน ทุกๆ 5 วินาที โดยระบุชื่อคนขับหรือทะเบียนรถ สามารถทราบถึงพฤติกรรมการใช้รถของพนักงานเป็นรายบุคคล ไม่พลาดการติดตามทุกๆพฤติกรรมการใช้รถ แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที่ กรณีเกิดความผิดปกติ,อู้งาน,ทุจริตในทรัพย์สิน หรือ อุบัติเหตุ
มีตัวตรวจจับระดับน้ำมันในถัง (Fuel Sensor) เพื่อป้องกันการทุจริต แอบโขมยน้ำมันรถไปขาย
สามารถตรวจสอบสถานะของเครื่องยนต์ได้ว่า ติดหรือดับเครื่องยนต์ เพื่อป้องกันการจอดรถ/หยุดพักรถ/จอดรถเปิดแอร์นอน ที่นานเกินควร ซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองน้ำมันและเวลา
สามารถแสดงอัตราความเร็วของรถ หรือตรวจสอบการใช้อัตราความเร็วที่ก่อให้เกิดการสิ้นเปลืองน้ำมัน
สามารถเพิ่มสัญลักษณ์ / สถานที่ที่สำคัญบนแผนที่ เพื่อกำหนดเส้นทาง หรือ ขอบเขตการเดินรถ เพื่อป้องกันการขับรถออกนอกเส้นทางหรือพื้นที่ที่กำหนดไว้
มีระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติด้วยเสียง เตือนการเข้า/ออกสถานที่ เตือนการออกนอกเส้นทาง เตือนการออกนอกพื้นที่ เตือนความเร็วเกินกำหนด เตือนการจอดนาน ฯลฯ
สามารถตั้งโปรแกรมการแจ้งเตือนได้ โดยเพิ่มเงื่อนไขต่างๆ ได้ไม่จำกัดจำนวน พร้อมๆ กัน โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ตรวจจับ สิ่งผิดปกติแทนคน ประหยัดเวลาของผู้ใช้งาน
ติดตามยานพาหนะทุกคันผ่าน คอมพิวเตอร์ออนไลน์ ได้จากที่ทำงาน/ที่บ้านผ่านอินเตอร์เน็ต ได้พร้อมๆกัน หลาย User
สามารถบริหารจัดการระบบขนส่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
สามารถทราบถึงการเกิดอุบัติเหตุ รถสูญหาย ได้ทันท่วงที่ ทำให้ลดการสูญเสียได้
พนักงานขับรถไม่สามารถปกปิดพฤติกรรมการทุจริตต่างๆ ในการปฎิบัติงาน อันก่อให้เกิดผลเสียแก่บริษัทได้
พนักงานขาย (Salesman) ไม่สามารถปกปิดพฤติกรรมใดๆ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับบริษัทได้
สามารถใช้เป็นระบบประเมินผลการปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานขาย, พนักงานขับรถ
สามารถนำข้อมูลการวิ่งรถของพนักงานขาย (Salesman) มาต่อยอดในการวางแผนการตลาดเชิงรุกได้
มีระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ขับขี่ สามารถกดปุ่ม Emergency ได้ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือต้องการความช่วยเหลือด่วน เช่น ถูกโจรกรรม เกิดอุบัติเหตุรถเสีย ยางแตก ฯลฯ
ระบบเดียวที่เรากล้ารับประกัน ที่สามารถดูข้อมูลได้ทันทีและย้อนหลังแบบละเอียดระดับวินาทีได้ และสามารถติดตามรถได้ แม้ว่ารถจะอยู่ในจุดอับสัญญาณ GPRS ก็ตาม
หมดปัญหากับรายงานในรูปแบบของตารางที่ยากต่อการอ่าน และระบบกราฟความเร็วที่ยากต่อการตีความหมาย เพราะระบบของเรา คือ Interactive Graphic Virtual Information System ทำให้ท่านใช้เวลาน้อยที่สุด ในการสรุปข้อมูลที่ท่านต้องการ มีความยืดหยุ่น ในการใช้งานสูง สามารถ share ฐานข้อมูลกับโปรแกรมอื่นได้ง่าย สามารถตอบคำถามได้เกือบทุกประเภทของการเดินทาง และพฤติกรรมของคนขับรถ
ระบบรายงานทุกรูปแบบมุ่งเน้นไปที่การบริหารการลดต้นทุน, การวิเคราะห์ต้นทุนเชิงลึก, การวางแผนการตลาด, การบริหารทรัพยากรมนุษย์, การปรับปรุงรูปแบบการจัดการ ของกิจการโดยรวม ไม่ใช่แค่การจับผิดคนขับรถแบบธรรมดาๆ จึงทำให้ระบบของเราเป็นระบบที่เหนือกว่าระบบติดตามรถทั่วๆไป คุ้มค่าในการลงทุนระยะยาว
ประโยชน์ที่ได้รับจากระบบติดตามยานพาหนะ BG-FLEET Management
1. ลดต้นทุน (COST)

ควมคุมรายจ่ายค่าน้ำมัน มั่นใจได้ว่าน้ำมันทุกหยดถูกใช้เพื่อประโยชน์ของบริษัท ในกระบวนการสร้างคุณค่า (Value Chain) อย่างแท้จริง
ลดค่าเสื่อมสึกหรอของรถยนต์ ควบคุมความเร็ว ระยะทาง พฤติกรรมคนขับรถ เช่น ถ้ารถมีสภาพเก่า ก็ไม่ควรขับเร็วเกินกว่าที่กำหนดไว้ เพื่อความปลอดภัยของชีวิต และทรัพย์สิน
ป้องกันการทุจริตในทรัพย์สินของบริษัท ก่อนถึงมือลูกค้า เพราะเรารู้ทุกความเคลื่อนไหวของยานพาหนะ
2. ลดเวลาในการขนส่ง (TIME)

รู้เส้นทางจากแผนที่ เพื่อวางแผนเส้นทางขนส่ง ไม่ขับรถอ้อม ไม่หลงทาง ไม่เสียเวลาทำกิจอื่นใดโดยเปล่าประโยชน์
กลับถึงสำนักงานเร็วขึ้น ไม่ขับรถช้าเพื่อถ่วงเวลาในการกลับสำนักงาน
เพิ่มเที่ยวการขนส่งโดยไม่เพิ่มรถ
ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่มีอยู่ ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด (Resource Utilization)
3. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน (EFFICIENCY)

ควบคุมเวลาในการขนส่ง/บริการ ส่งของรวดเร็วทันเวลา สร้างคุณค่าเพิ่มให้กับลูกค้า (Create Value Added)
กำหนดมาตรฐานเส้นทางขนส่ง (standardization) เพื่อใช้ปฎิบัติกับพนักงานขนส่งทุกคน เช่น แก้ปัญหากรณีการเปลี่ยนพนักงานขนส่งบ่อยๆ ปัจจัยต่างๆ ได้แก่ ค่าน้ำมัน ระยะทาง เวลาที่ใช้ ถูกสร้างไว้เป็นมาตรฐานโดยพนักงานคนก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นพนักงานใหม่ต้องทำได้ดีกว่า หรือเท่ากัน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ประสิทธิภาพการทำงานจะต้องพัฒนาดีมากขึ้นกว่าเดิมเสมอ
ใช้ข้อมูลเส้นทางบนแผนที่ เพื่อวางแผนการจัดส่งสินค้า/บริการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการวางแผนขยายขอบเขตการขนส่ง/บริการ เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้
ครอบคลุมและสอดคล้องกับแผนการตลาด
ตรวจสอบความเคลื่อนไหว และประสิทธิภาพของพนักงานขาย (salesman) ในการวิ่งหาลูกค้า รวมถึงการจับเวลาที่ใช้ไปสำหรับลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้เกิดความเหมาะสม เช่น ถ้าใช้เวลากับลูกค้ารายใหม่น้อยเกินไป อาจเสียโอกาสในการขายได้ แต่ถ้าใช้เวลากับลูกค้ามากเกินไป อาจขาดประสิทธิภาพ ในการทำงานได้
พนักงานขับรถไม่สามารถแก้ไข ดัดแปลง บิดเบือน ปกปิด พฤติกรรมการทุจริตต่างๆ เพื่อไม่ให้เจ้าของหรือผู้ประกอบการทราบ เนื่องจาก ข้อมูลต่างๆ ได้รับการบันทึก มาจากระบบดาวเทียม ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลที่นำมาวิเคราะห์ มีความถูกต้องแม่นยำ
คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูโบร์ชัว
คำเตือน : \" อย่าด่วนตัดสินใจใช้ระบบอื่น จนกว่าท่านจะได้ดูระบบบริหารและติดตามยานพาหนะของเรา \"
\" เรากล้าท้าพิสูจน์ว่าใช้งานได้ผลจริง ไม่ต้องเสียเวลาไปทดลองที่อื่น ตรงความต้องการและครบถ้วนสมบูรณ์ \"
*** สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายโปรดติดต่อ บจก.บางกอกไกด์ ***


เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.bangkokguide.co.th
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  0 บาท
วิธีส่งสินค้า :
  แล้วแต่ตกลง
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  บริษัท บางกอกไกด์ เท
สถานะ :
  บุคคลทั่วไป
ที่อยู่ติดต่อ :
  1276,1278 ซ.อ่อนนุช 34/1 ถ.อ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เบอร์โทรศัพท์ :
  0-2311-1439, 0-2311-6840
เบอร์แฟกซ์ :
  023319258
เบอร์มือถือ :
  -
อีเมล์ :
  bangkokguidemap@hotmail.com
จังหวัด :
  กรุงเทพมหานคร    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  587
ลงประกาศเมื่อ :
31/07/2010 เวลา 11:49 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน