ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

อาหารเสริม ดูแลสุขภาพ เห็นผล100%ใน 1อาทิตย์

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :



เผยผิวเนียนกระชับ ขาวกระจ่างใส ทันใจ ด้วย GCP วิทยาการแห่งความงามล่าสุด

สุด ยอดปรารถนาของหญิงสาวคือ ผิวขาวสวยกะจ่างใส กระชับ เด้งเต่งตึง ได้รวดเร็วดั่งเนรมิตได้ เป็นความจิงแล้ว…วันนี้ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดแห่งความขาวใสเปล่งประกาย หยุดยั้งกลไกแห่งความหมองคล้ำทั้งปวง GCP การผสมผสานของสารเปี่ยมคุณค่าที่คัดสรรมาเพื่อสรรสร้างความเจิดจัส และเนียนเรียบให้แก่ผิวโดยเฉพาะ

G : Glutathione

กลูตาไธโอน เผยผิวขาว สดใสอมชมพู เทรนด์ใหม่จากญี่ปุ่น

GCP สูตรมหัศจรรย์แห่งความงามอุดมด้วยคุณค่าของกลูตาไธโอน (Glutathione) จาก kojin ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งของกลูตาไธโอนที่ดีที่สุดในโลก เปลี่ยนสีผิวคุณให้เป็นขาว สดใส อมชมพู ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในสาวญี่ปุนและเกาหลี ช่วยควบคุมอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆเพื่อคอยทำร้ายผิวปรับสภาพผิว ให้ขาวเนียน และกระจ่างใส โดยการยับยังการสร้างเม็ดสีที่เข้มให้จางลง ลดเลือนริ้วรอยจากวัย ลดริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ป้องกันสิว และช่วยให้รอยดำจากสิวจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

ประสาน 3 คุณค่าของกลูตาไธโอน

1. ปลูกความขาวเปล่งประกายจากภายใน

กลูตาไธโอนมีคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งการสร้างเซลล์เม็ดสี (Melanin) ของเอนไซม์ไทโซิเนส (Tyrosine) และกระตุ้นให้เกิดการสร้างฟีโอเมลานิน ซึ่งเป็นเมลานินสีอ่อนขาวชมพู มากกว่ายูเมลานิน ที่เป็นเมลานินสีน้ำตาลดำ ส่งผลให้ผิวภายนอกมีความขาว สดใส เปล่งประกายชมพูระเรื่อ

2. ต่อต้านความเสื่อมของเซลผิว

ความครียด รังสี UV และมลพิษ รอบตัวเราล้วนก่อให้เกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย ซึ่งจะทำให้เซลล์ต่างๆในร่างกายทำงานด้อยลง เป็นเหตุให้เกิดผลร้ายกับผิว เช่น ริ้วรอย ความหมองคล้ำ การแก่ก่อนวัย รวมถึงโรคร้ายต่างๆ มากมาย เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ เป็นต้น กลูตาไธโอนมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่สำคัญช่วยต่อต้าน กำจัด และสามารถเปลี่ยนอนุมูลอิสระตัวร้าย ให้กลายเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น เปลี่ยนไฮโดรเจนเปอร์ออกไซร์เป็นน้ำกับออกซิเจน

3. ขจัดของเสีย เคลียร์สารพิษ

โดยทั่วไปสารพิษในร่างการจะถูกสลายในตับ เรียกว่า กระบวนการเมตาบอลิซึมของสารพิษ แต่ก็จะมีบางส่วนที่ตกค้างอยู่ อนุมูลอิสระจะเกิดขึ้นในกระบวนการนี้ด้วย เมื่อมีการสะสมมากขึ้นก็จะแสดงออกในรูปแบบต่างๆ เช่น ความหมองคล้ำ อาการอักเสบของผิวพรรณ เช่นสิว และฝี เป็นต้น กลูตาไธโอนสำคัญสำหรับขั้นตอนนี้มาก โดยจะสร้างเอนไซม์ที่ช่วยเปลี่ยนสารพิษให้เป็นสารที่ละลายน้ำได้ดีขึ้น และง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกาย
C : Hydrolyze Collagen
ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน เติมชีวิตชีวาสู่ผิว ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์

โดยปกติคอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มเสื่อมสภาพ และลดอัตราการผลิตลงเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไปส่งผลให้ระบบผิวเสียสมดุลย์ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน อณูของโปรตีนแห่งความงามใน GCP ถูกปรับมาให้มีขนาดที่เล็กมากจนสามารถเร่งแทรกซึมประสิทธิภาพลงสู่ชั้น แกนกลางของผิวหนังชั้นในได้อย่างรวดเร็ว เข้าฟื้นฟู่และเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน เพื่อคืนความเรียบเนียน อ่อนนุ่ม เพิ่มความเต่งตึง เด้งกระชับและยืดหยุ่นให้แก่ผิว ลดการเกิดริ้วรอย จึงทำให้ผิวแลดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ตลอดจนความสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิว ส่งผลให้รูขุมขนเล็กลง ผิวสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
P : Pycnogenol
พิคนอจีนอล เปิดผลึกความขาวใสในเซลล์ผิว

พิคนอจินอล สารสกัดบริสุทธิ์จากเปลือกสนมาริไทม์ อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร OPC (Oligomeric Proanthocyanidin Complex) ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่มีปะสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามิน C ถึง 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินE ถึง 50 เท่า มีคุณสมบัติพร้อมที่จะเติมเต็มความงดงามที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผิวพรรณ
2 คุณค่าเพื่อผิวของ พิคโนจินอล

1.ช่วยลดปริมาณการสร้างเม็ดสี (Melanin) ที่ผิดปกติ อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า โดยทำให้เกิดขนาดและความเข้มของรอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำค่อย ๆ ลดลง เผยผิวขาวกระจ่างใสมาแทนที่ เพิ่มการไหลเวียนของระบบเลือดใต้ผิวหนัง ทำให้เซลล์ผิวได้รับสารอาหาร และออกซิเจนอย่างเต็มที่ ผิวจึงสวยแลดูเปล่งปลั่ง แลดูมีเลือดฝาด นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากการไหม้ของรังสี UV ในแสงแดด ซึ่งทำให้เกิดการเสื่อมของโมเลกุลในเซลล์ผิวหนังอย่างรุนแรง

2. ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของคอลลาเจน และอีลาสติน ยับยังการทำงานของเอนไซม์คอลลาจิเนส ซึ่งคอยทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง จึงช่วยชะลอกระบวนการเสื่อมของผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอยจากภายในสู่ภายนอก ฟื้นคืนสภาพผิวให้กลับไปสดใสแลดูอ่อนกว่าวัย
ผสานพลัง Alpha Q10 Complex สูตรเร่งผิวสวย

Alpha Q10 Complex เป็นการรวมตัวของ 2 สารบำรุงสำคัญเพื่อยกระดับผลลัพธ์แห่งความขาวเนียนกระจ่างใสให้เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว
Alpha Lipoic
อัลฟาไลโปอิก ขาวขึ้นอีก สวยได้อีก

อัลฟาไลโปอิคช่วยทำให้ผิวบริสุทธิ์ โดยการกำจัดของเสียออกจากร่างกาย เป็นสารบำรุงสำคัญที่เรียกว่า Universal Antioxidant เพราะ เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าชนิดอื่นๆ จึงช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวได้ดี มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบจากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการระคายเคืองของผิวจากรังสี UV และมลภาวะ และที่สำคัญยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูต้าไธโอนในการปรับเปลี่ยน สีผิวให้มีความขาวสว่าง สดใส เพิ่มมากขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้นถึง 2 เท่า
Coenzyme Q10
โคเอนไซม์ คิวเท็น พลังแห่งความอ่อนเยาว์

โค คิวเท็นเปรียบเสมือนแหล่งผลิตพลังงานป้อนให้กับเซลล์ผิวหนัง กระตุ้นให่ผิวคงความสดใสเปล่งปลั่งแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และชะลอการสูญเสียไฮยาลูโรนิด แอซิด (Hyaluronic acid) นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านออกซิเดชั่น (Antioxidant) ชั่นเยี่ยม ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง (Anti-aging) จากการทำร้ายของ UV ในแสงแดด


ผิวขาวกระจ่างใส ไม่เคยรอใคร

ความ กังวลเรื่องผิวอันดับแรกๆ ของผู้หญิงคงหนีไม่พ้นปัญหาผิวหมองคล้ำ ดำด่าง โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ปรากฎการณ์ผิวขาวแบบสาวเกาหลี ญี่ปุ่น กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเสาะหาทุกวิธีทางเพื่อทำให้ผิวกลับมาขาวใสเปล่งประกายอีกครั้ง

ทุกปัญหาความหมองคล้ำแห้งผิวมีจุดเริ่มต้นมาจากกระบวนการผลิตเม็ดสีที่เรียกว่า เมลานิน (Melanin) ที่ถูกกระตุ้นให้มีการผลิตมากเพิ่มขึ้น ทำให้เม็ดสีผิวเข้มขึ้น ทุกสภาพผิวมีโอกาศได้รับผลจากการผลิตเม็ดสีผิวที่ผิดปกติได้เหมือนๆ กันหมด ขึ้นอยู่กับความมากน้อยของเม็ดสีเมลานินในผิวแต่ละบุคคล เช่น ชาวเอเซียจะมีความอ่อนไหวต่อการสร้างสีผิว หรือมีเซลล์สร้างเม็ดสีมากกว่าชาวยุโรป โดยปกติการที่เมลานินจะเพิ่มมากขึ้นมีสาเหตุจากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยภายในร่างกาย เช่น ฮอร์โมน การเผาผลาญภายในเซลล์ผิวมีประสิทธิภาพลดลงตามวัย การเกิดอนุมูลอิสระ รวมถึงสุขภาพที่เสื่อมโทรม ขาดการดูแลเอาใจใส่ หรือสภาพผิวที่ได้รับการถ่ายทอดตามกรรมพันธุ์ของแต่ละคน ก็สามารถทำให้ผิวคล้ำลงได้ ปัจจัยภายนอกอย่างเช่น แสงแดด รังสียูวี และมลภาวะ โดยเฉพาะแสงแดดตัวการสำคัญที่สามารถทำให้เกิดความหมองคล้ำและริ้วรอยได้มากถึง 90% เพราะกระบวนการอันซับซ้อนของการเกิดเม็ดสีผิวเข้ม ทำให้ผิวชั้นบนสุดแลดูหมองคล้ำ และปิดกั้นการสะท้อนของแสงบนผิว สีผิวจึงแลดูไม่สม่ำเสมอ และหม่นหมองในที่สุด

ปัญหาของความหมองคล้ำจากการผลิตเม็ดสีที่ผิดปกตินั้นเกิดขึ้นได้กับทุกวัย หากมีการป้องกัน รักษาเม็ดสีผิวให้ดีตั้งแต่วันนี้ จะมีผลดีต่อการควบคุมการขยายตัวและการเพิ่มความเข้มของจุดด่างดำเมื่ออายุ มากขึ้น แต่หากปล่อยทิ้งไว้จนนานเกินวัย 40 ปี ขึ้นไป การปรับสีผิวให้กลับมาขาวกระจ่างสดใสก็ต้องใช้ระยะเวลามากขึ้น




SNatur Gluta Collagen Radiance
เอสเนเจอร์ กลูต้า คอลลาเจน เรเดียนซ์
เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ผสาน GPC + alpha Q10 complex ที่ดูแลผิวอย่างครบวงจรด้วย glutathione จาก Kojin ประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นแหล่งคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก ผสานคุณค่าจาก hydrolyzed collagen ที่แทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างรวดเร็ว
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน(ถ้าจะเร่งขาวให้ทานเช้า2 เย็น2)
คำเตือน : เด็ก สตรีมีครรภ์ และผู้ที่เป็นโรคนิ่วไม่ควรรับประทาน
ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล/กล่อง
เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.prettyteenshop.lnwshop.com/
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  2500 บาท
วิธีส่งสินค้า :
  แล้วแต่ตกลง
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  ธนาธร
สถานะ :
  บุคคลทั่วไป
ที่อยู่ติดต่อ :
  บริษัทเอสเนเจอร์
เบอร์โทรศัพท์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์แฟกซ์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์มือถือ :
  0828942621
อีเมล์ :
  unseentheking@gmail.com
จังหวัด :
  เชียงใหม่    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  491
ลงประกาศเมื่อ :
5/07/2012 เวลา 23:14 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน