ตั้งเป็นหน้าแรก  
Bookmark and Share  
  หน้าแรก | ประกาศสินค้า | สารบัญเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา  
     อุปกรณ์สื่อสาร   คอมพิวเตอร์   กีฬา   บ้านและที่ดิน   เกมส์และของเล่น   เบ็ดเตล็ด   ของสะสม 
     ประกาศ    ดนตรี   ยานพาหนะ   เครื่องใช้ไฟฟ้า   สัตว์เลี้ยงและต้นไม้   เครื่องแต่งกาย   
     อุปกรณ์ถ่ายภาพ    อุตสาหกรรม   หนังสือและเครื่องเขียน   งานและการศึกษา   อาหารและสุขภาพ   อุปกรณ์สำนักงาน   
Member Login

Username :
Password :
 

Help
วิธีการลงประกาศ
ลบ/แก้ไขประกาศ
วิธีการใส่รูปภาพ
การลบประกาศ
การเปลี่ยนรหัสผ่าน
การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

classifieds ลงประกาศสินค้า รายการทุกประเภท สมัครสมาชิกใหม่ เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
classifieds เพิ่มประกาศใหม่ที่นี่ รายการทุกประเภท สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบสมาชิก แจ้งลบประกาศ คู่มือการใช้งาน
ค้นหาประกาศ
โฆษณาฟรี    โฆษณาฟรี    ประกาศฟรี    ลงโฆษณาฟรี    

เบบี้เฟซซีรั่ม หน้าเด้งขาวเนียนกระจ่างสดใส อย่างเร่งรัด

        รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด :



เบบี้เฟซซีรั่ม หน้าเด้งขาวเนียนกระจ่างสดใส อย่างเร่งรัด

WHITE PREMIUM C20 SERUM
เซรั่มหน้าขาวใส ราวกับทำเบบี้เฟซ ทรีตเมนท์สูตรเร่งรัดจากวิตามิน C บริสุทธิ์เข้มข้น L-ascorbic Acid ที่แทรกซึมสู่ผิวถึงชั้น DNA ผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่คง คุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น พร้อมนำส่งอย่างต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง เพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายโดยมลภาวะและแสงแดด ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างสดใส จุดด่างดำลดเลือน ปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอ สุขภาพผิวดียิ่งขึ้นพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองใน 7 วัน
ขนาด 10 ml. ราคา 990บาท
สอบถามสั่งซื้อ Tel. 087 178 5599
www.dreamcosmetique.com
L-ASCORBIC ACID วิตามินซีที่ใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยคงคุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์ไว้ในนาโน แคปซูลชนิดพิเศษอนุภาคของหยดน้ำมันเรียงตัวกันเป็น multilayer ด้วยโครงสร้างที่เป็นชั้นน้ำสลับกับไขมัน ประกอบด้วย L-ascorbic Acid 2 ชนิด คือ high molecular weight (HMW) และ low molecular weight (IMW) นวัตกรรมนี้ช่วยให้ประสิทธิภาพของ L-Ascorbic Acid มีประสิทธิภาพสูงในการปลดปล่อยสารบำรุงให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และจำเพาะเจาะจง โดยไม่สูญเสียไประหว่างกระบวนขนส่งสารบำรุง ช่วยให้สารสกัดลงลึกสู่ใจกลางเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมปลดล๊อกวิตามินซีที่อยู่ภายในโครงสร้างให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
VITAMIN C GLYCOSHPERE วิตามินซีชนิด Drug Delivery System™ ออกฤทธิ์ในชั้นลึกโดยรบกวนขั้นตอนต่างๆในขบวนการสร้างเมลานิน ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนส มีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching Effect) ทำให้สีของเมลานินจางลงผิวจึงขาวขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวทำให้ผิวตึงกระชับในเวลาเดียวกัน จนสัมผัสได้หลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์
ASCORBIC ACID 2-GLUCOSIDE วิตามินซีบริสุทธิ์ ออกฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิวภายนอกและยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีในชั้นบนๆ ของผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้ที่มีรอยดำ หรือ รอยหมองคล้ำในชั้นบนและต้องการให้ผิวสดใสขึ้นทันทีหลังใช้ ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งกระบวนการเกิดเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) เร่งการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ
3-0-ETHYL ASCORBYL ESTER อีก ขั้นของ Vitamin C บริสุทธิ์ความเข้มข้นสูงรูปแบบใหม่(High content ascorbic acid 89%)มีเสถียรภาพสูงสุดในปัจจุบัน(ต้านแสงแดดได้ดี)ทำให้มีประสิทธิภาพมาก ขึ้นในการช่วยลดการเกิดเม็ดสีต้านอนุมูลอิสระ และแก้ปัญหาความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกขั้น
6 พลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ
• ต้านอนุมูลอิสระ
อนุมูลอิสระเกิดขึ้นตลอดเวลาในร่างกาย และมีการออกซิไดส์เพิ่มขึ้นจากสิ่งกระตุ้นภายนอกเช่น แสงแดด สารก่อมะเร็ง ควันบุหรี่ เป็นต้น วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินอีถึง 3.7 เท่า
• ลดการสร้างเม็ดสี สาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า
การเกิดสีผิวคือกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) การทำให้สีผิวจางลงหรือผิวขาวขึ้นสามารถทำได้โดยรบกวนขั้นตอนต่างๆในขบวนการ สร้างเมลานิน วิตามินซีเป็น Whitening Agent นอกจากมีผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสแล้ว ยังมีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching effet) อีกด้วย ทำให้สีของเมลานินจางลง ผิวจึงแลดูขาวขึ้น
• ปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวี
เครื่องสำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้น (>15%) ทาผิว จะมีคุณสมบัติในการปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวีได้มากขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น
• กระตุ้นการสร้างคอลาเจน
วิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจน ชนิด I และ III ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของผิวชั้นเดอร์มิส เมือผิวมีคอลาเจนสมบูรณ์การเกิดริ้วรอยก็ลดลงด้วย
• ลดอาการแพ้ระคายเคือง
วิตามินซีเป็น Natural Antihistamine เป็นสารต่อต้านภูมิแพ้จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวของคุณ
• บำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดี
วิตามินซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี
9 ประการที่ควรรู้เกี่ยวกับวิตามินซี
1. ผู้บริโภคพึงระวัง...เครื่องสำอางที่อ้างว่ามีส่วนผสมของวิตามินซี มักมีปริมาณวิตามินซีต่ำกว่า 10% ซึ่ง ไม่สูงเพียงพอที่จะออกฤทธิ์ให้เกิดประโยชน์ต่อผิว ราคาของผลิตภัณฑ์ไม่สามารถบอกถึงปริมาณของสารออกฤทธิ์สำคัญได้ จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ระบุความเข้มข้นของวิตามินซีมากกว่า 10% ขึ้นไป
2. วิตามินซีก็เหมือนกับสารออกฤทธิ์ในเครื่องสำอางชนิดอื่นๆอีกหลายชนิด คืออาจจะได้ผลกับบางคนและอาจไม่ได้ผลสำหรับผิวบางคน แต่คุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระของวิตามินซีจะช่วยปกป้องเซลผิวจากการ ทำลายของรังสียูวีจากแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการดูแลผิว
3. วิตามินซีในรูปของ L-Ascorbic acid จะ ให้ผลดีที่สุดในเครื่องสำอางถึงแม้ราคาจะค่อนข้างสูงและยากต่อการผลิตและไม่ เสถียร เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของวิตามินซีความเข้มข้นสูงๆและเสถียรจึงพบได้น้อย มาก
4. วิตามิน ซีที่ผสมในเครื่องสำอางทั่วไปมักไม่เสถียรและถูกทำลายก่อนที่คุณจะใช้ ผลิตภัณฑ์หมด เมื่อวิตามินซีเมื่อถูกอ๊อกซิไดซ์แล้วนอกจากจะสูญเสียคุณสมบัติในการบำรุง ผิวแต่จะให้ผลในทางกลับกันคือวิตามินซีที่ถูกอ๊อกซิไดซ์จะกลายเป็นสารอนุมูล อิสระซึ่งเป็นผลร้ายต่อผิว
5. ควร ระวังเมื่อคุณพบว่าเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเปลี่ยนเป็นสี เหลืองเข้มขึ้น ซึ่งเป็นเครื่องสังเกตว่าวิตามินซีเกิดการเสื่อมสลายไปแล้ว หากพบว่าเคร่องสำอางเปลี่ยนเป็นสีเข้มให้เลิกใช้และทิ้งเสีย
6. อย่า ซื้อเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของวิตามินซีที่มีสีเหลืองส้ม เนื่องจากจะทำให้คุณสังเกตเห็นได้ยากเมื่อมีการเสื่อมสลายของวิตามินซี หากสินค้าใดแต่งสีผลิตภัณฑ์ด้วยสีเหลืองส้มแสดงว่าผู้ผลิตอาจไม่แน่ใจในความ คงตัวของวิตามินซีในสูตรจึงตั้งใจเติมสีเพื่อให้ผู้บริโภคสังเกตเห็นได้ยาก ขึ้น
7. อนุพันธ์ของวิตามินซีเช่น Ascorbyl palmitate, Tetrahexyldecyl ascorbate and Magnesium ascorbyl phosphate, 3-0-Ethyl ascorbic acid จะมีความคงตัวสูงกว่าวิตามินซีบริสุทธิ์ L-Ascorbic acid แต่ก็มีคุณสมบัติด้อยกว่าวิตามินซีบริสุทธิ์
8. เครื่องสำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้นมากกว่า 10% เป็นส่วนผสม ไม่ว่าอยู่ในรูปของครีมหรือซีรั่มก็จะให้ผลดีต่อผิวเสมอเหมือนกัน
9. คุณสามารถผสมวิตามินซีบริสุทธิ์กับครีมบำรุงผิวที่คุณใช้อยู่เป็นประจำได้ เพียงคุณผสมกับครีมแล้วใช้ทันที ห้ามผสมทีละมากๆและเก็บไว้ใช้เป็นระยะเวลาหลายวัน เพราะวิตามินซีบริสุทธิ์เมื่อผสมแล้วจะเสื่อมสลายภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ครีมทาฝ้า,ขายครีมทาฝ้า,ครีมทาฝ้าที่ดีที่สุด,ฝ้า,กระ,ครีม,ครีมทาฝ้า,ครีมกันแดด,ครีมบำรุงผิว,คอลลาเจน,สิว,ปัญหาสิว,ผลิตภัณฑ์,ผิว,ผิวหน้า,ฝ้า,รักษาฝ้า,รักษาสิว,เครื่องสำอาง,เวชสำอางนาโน,นาโนเทคโนโลยี,นาโนโซม,ไลโปโซม,เวชสำอาง,ริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,ครีมลดริ้วรอย,ครีมหน้าเด้ง,ครีมลดหลุมสิว,วิตามิน,วิตามินซี,วิตามินเอ,สิว,สิวอักเสบ,สิวอุดตัน,หน้าใส,เซลล์ผิว,เสริมสวย,ครีมรักษาฝ้า,รักษาฝ้า,วิธีรักษาฝ้า,ขายครีมหน้าขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าเด้ง,ครีมเปิดผิวขาว,ขายครีมเปิดผิวขาว,ครีมหน้าขาวที่ดีที่สุด,นาโนวิตามินซี,วิตามินซี,แอสคอบิก แอซิด,vitamin c 5%,vitamin 10%,vitamin 15%,vitamin c 20%,vitamin 100%,

เว็บไซต์เพิ่มเติม :
www.dreamcosmetique.com
ต้องการ :
  ขาย
ราคา :
  990 บาท
วิธีส่งสินค้า :
  ทางพัสดุไปรษณีย์
สภาพสินค้า :
  ของใหม่
       
รายละเอียดผู้ประกาศ
ชื่อผู้ประกาศ :
  dreamcosmetique
สถานะ :
  สมาชิกเว็บไซต์
ที่อยู่ติดต่อ :
  dreamcosmetique@gmail.com
เบอร์โทรศัพท์ :
  0871785599
เบอร์แฟกซ์ :
  ไม่ระบุ
เบอร์มือถือ :
  0871785599
อีเมล์ :
  dreamcosmetique@gmail.com
จังหวัด :
  กรุงเทพมหานคร    
       
จำนวนคนเข้าชม :
  410
ลงประกาศเมื่อ :
7/11/2013 เวลา 05:41 น.
 
ส่งประกาศนี้ให้เพื่อน     แจ้งลบประกาศนี้   

ยังไม่มีผู้แสดงความเห็น

แสดงความคิดเห็น
* ชื่อของคุณ :
   
Username(สมาชิก) :
Password :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล์ :
อัพโหลดรูป :
( ไม่เกิน 100 kB )
* ข้อความ :
    คลิกเพื่อขอรหัสโค๊ดใหม่
* รหัสยืนยัน กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน